Xu hướng chọn gạch lát nền trong năm 2017 như thế nào?

Các công trình hiện đại ngày nay đang ngày một chú trọng vào các sản phẩm gạch lát nền để tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp cho công trình. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về 3 xu hướng chọn gạch lát nền hiện nay nhé.

Chọn gạch lát nền dựa vào kích thước

Kích thước của các loại gạch lát nền hiện nay khá đa dạng. Kích thước mà các gia đình ưa chuộng vào khoảng 30x30 hoặc 40x40. Với những nhà có không gian hạn chế, diện tích nhỏ thì kích thước gạch lát nền phù hợp là 50x50 để tạo cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà, không gian rộng mở hơn.

Còn tại các không gian phòng lớn như phòng hội nghị, trung tâm thương mại thì các loại gạch lát nền có kích thước lớn như 60x60, 80x80 lại được quan tâm sử dụng.

Chọn gạch lát nền dựa vào chất lượng

Chất lượng của sản phẩm như độ bền, khả năng chống thấm hút, chịu lực,… cũng là một yếu tố mà người dùng quan tâm khi chọn gạch lát nền. Để kiểm định chất lượng thì người dùng có thể quan sát, thử các độ chịu lực, chống cong vênh của gạch hoặc dựa vào công nghệ sản xuất của loại gạch đó.

Chọn gạch lát nền theo họa tiết

Những họa tiết, kiểu dáng, hoa văn của gạch lát nền cũng đóng vai trò quan trọng vì nó mang đến độ thẩm mỹ cho gạch lát nền. Với những không gian có diện tích có hạn thì những màu gạch sáng, như màu trắng, màu xanh nhạt sẽ tạo cảm giác không gian rộng hơn. Còn đối với những không gian rộng, diện tích lớn thì các loại gạch lát nền bóng, có những hoa tiết kết hợp kiểm dáng trang trí sẽ tăng thêm độ sang trọng cho không gian, tính thẩm mỹ được tăng cao.

Xu hướng chọn gạch lát nền trong năm nay đã trở nên chuyên nghiệp hơn nhằm phù hợp với kiến trúc, diện tích của phòng ốc để tạo một không gian hài hòa với tính thẩm mỹ cao. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, mong bạn sẽ tiếp tục theo dõi các bài viết trong tương lai.

Chưa có câu trả lời nào