Xu hướng gạch ốp lát kiểu mới 2018?

Hiện nay, nhu cầu thiết kế nội ngoại thất càng cao, việc lựa chọn vật liệu gạch ốp lát cũng được đặt tiêu chí của người tiêu dùng trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội thất. Trên thị trường, gạch ốp lát cũng đa dạng nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau. Vì vậy mà việc lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với xu hướng cũng là điều tất yếu.

Ở bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số dòng gạch men truyền thống được yêu thích nhất.
 
Gạch lục giác
 

Gạch lục giác với hình dạng 6 cạnh bằng nhau, mang lại cảm giác chắn chắn cho không gian bài trí. Loại gạch này bạn có thể thoải mái sáng tạo, tạo ra được nhiều hình thức trang trí khác nhau. Ngoài mẫu cơ bản như trắng, đen và xám thì các mẫu hoa văn, họa tiết hiện cũng được nhiều lựa chọn bởi sự ấn tượng, độc đáo.

Gạch bông Porcelain
 

Đã có tuổi đời khá lâu, với những đướng nét hoa văn đối xứng mang đến sự cổ điển, sang trọng. DÒng gạch này luôn đáp ứng được với những khách hàng khó tính nhất. Tuy nhiên, nhược điểm của chúng lại dễ bị ố, dễ bay màu và bị thấm sau một thời gian sử dụng.

Và cho đến nay, nhà sản xuất đã khắc phục chúng bằng cách cho ra đời dòng gạch bông mới với tên gọi Porcelain. Sử dụng trên công nghệ in 5D giúp sản phẩm có màu sắc chất lượng và được cải tiến vượt trội, mang đến độ bền màu, chống ố và chống thấm tốt.

Dòng gạch này có bề mặt đặc trưng vì vậy mà chúng phù hợp với nhiều không gian khác nhau, kể cả phòng ngủ ,phòng tắm hay cả phòng khách cho đến ban công.

Gạch giả gỗ
 

Đây là dòng gạch giả gỗ luôn mang đến cảm giác tự nhiên và sự ấm áp khi thiết kế không gian nội thất, hiện cũng được nhiều lựa chọn từ người dùng. Tuy nhiên, gạch giả gỗ chúng lại có một số nhược điểm như giá thành khá cao, độ bền giới hạn. Gạch giả gỗ với công nghệ in 5D mang đến bề mặt chân thực như gỗ tự nhiên, màu sắc rõ nét. Loại gạch giả gỗ thường được dùng ốp lát phòng ngủ, phòng khách hay cầu thang... 

Gạch thẻ
 
 
Cũng mới xuất hiện trên thị trường trong vài năm gần đây nhưng gạch thẻ nhanh chóng đã thu hút người tiêu dùng và trở thành xu hướng mới trong hướng trang trí nội thất. Với lớp men bóng đẹp, gạch thẻ được sử dụng đa dạng không gian nội thất. Có thể dùng phòng tắm; bếp; quầy ba; quán cafe,...Dòng gạch này thường được phối chung với gạch lục giác mang đến không gian sáng tạo và ngẫu hứng.

Trên đây là những chia sẽ từ Vatgia.com về xu hướng gạch ốp lát trong năm 2018, đây là những dòng gạch hiện được tìm kiếm và lựa chọn trong việc thiết kế xây dựng và bài trí nội thất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có thêm sự lựa chọn kế hoạch trang trí nhà mới của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào