Siêu âm 12 tuần 3 ngày - con gái, nhau bám trước, thấp có sao ko?

Em vừa đi siêu âm 4D tuần 12 ở 125 Thái Thịnh, dù đã củng cố tư tưởng trước bằng việc con trai hay c gái mình cũng yêu như nhau nhưng cứ nghĩ đến câu nói của ông xã " Anh thích con trai hơn" Em lại khóc thương em bé quá. Nó chưa ra đời mà đã bị người lớn phân biệt trai gái. Bác sĩ nói nhau của em bám mặt trước mà lại thấp xuống nên khó nhìn giới tính nhưng vẫn phán là con gái. Em thì tin vào máy móc, vì siêu âm phòng Vip ( được quảng cáo là máy xịn hơn phòng thường). Giờ thấy buồn buồn, dẫu em có yêu con đến mấy nhưng bố nó không thương yêu nó nhiều thì cũng tội nghiệp em bé lắm. Đã thế, tối quá,muộn rồi nhưng anh xã còn gọi điện tâm sự với một chị cùng cơ quan, nói năng dặn dò nhau rất cẩn thận nhẹ nhàng ngay trước mặt em để hôm nay 2 người ấy đi công tác cùng nhau. Em tủi thân vô cùng, chẳng biết có phải vì mình mang thai bé gái không nữa. Các chị giúp em xem giờ phải làm thế nào? Mấy ngày nay em cứ khóc suốt, OX thì đi công tác chưa về....

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Mẹ này thai còn nhỏ thế chưa chính xác đâu, hồi mình 12 tuần bác sỹ Vỹ cũng bảo là con gái, 14 tuần, 18 tuần thì khẳng định chắc chắn là con trai. giờ em bé còn nhỏ lắm dù máy móc có xịn đến đâu cũng có thể bị nhầm lẫn đấy. Mẹ nó đùng buồn mà ảnh hưởng đến em bé mới con đầu lòng mà. Giai đoạn này cực kì quan trọng cho sự phát triển về tinh thần của bé. Mẹ nó cứ vui lên lần sau siêu âm thì mới biết chắc chắn được.

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Rau bám thấp thì mình nên theo dõi cho đến lúc sinh nở thế nào thôi, lưu ý hơn một chút ấy mà. Tớ ngày trước cũng bị rau bám thấp lúc mang thai bé đầu, nhưng cũng chỉ hơi lo lo thôi, chứ không cuống cà kê lên đâu.
Kể ra nhé, con gái thì sao, tớ thấy bình thường.
Đúng là với tớ thì đã có tẻ rồi, giờ muốn có nếp nữa. Nhưng nếu mà tẻ nữa, thì vẫn là con của mình cơ mà. Nhiều người đang mong có con mà chẳng được.
Chồng mình sống với mình cả đời mà có tư tưởng nặng nề thế, đương nhiên là mình cũng buồn vì mình mang thai không đúng ý của chồng là con trai. Nhưng có phải do một mình quyết định đâu.
Với mình, quan trọng nhất là giờ bạn nên giữ gìn sức khỏe, tinh thần phấn chấn lên. Chồng mình không thương mình thì mình đã có con mình là chỗ dựa tinh thần sau này.
Tớ tin chắc khi sinh ra, dù là con gái hay con trai thì người bố cũng vẫn thương con mình thôi.
Tớ toàn “dọa” chồng tớ bằng những câu bâng quơ: “Nhiều ông ra ngoài kiếm con trai, chưa chắc đã 100% con mình, cuối cùng toàn cung cúc nuôi giúp con của ông khác”.
Chúc chủ top vui vẻ trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ tròn con vuông.

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 13 năm trước

Sao lại quan điểm nặng nề trai hay gái thế. hồi mình siêu âm sinh đôi ai cũng bảo nhỡ 2 con gái thì sao. mình bảo chẳng sao cả, con gái giờ quý hơn con trai í chứ. sau này siêu âm 2 con trai chồng mình còn bảo, e ráng sinh thêm con gái nhé. nhà mình 3 chị e gái nè, thấy hạnh phúc hơn tất cả các bác trong nhà mà có con trai, các bác toàn đến than vãn về con trai rồi ngồi khóc. trong khi bố mẹ mình rất hạnh phúc, chưa đứa nào làm bố mẹ khổ cả. có con gái giờ là mừng đó bạn ơi

ocnhoi
ocnhoi
Trả lời 13 năm trước

Mình thấy có 1 số vấn đề thế này:
1) SA lúc 12w chưa chắc chắn đâu, nếu là bé trai thì có thể chắc chắn chứ bé gái thì chưa chắc. bạn đọc topic mà siêu âm bé gái lại sinh ra bé trai ấy. một số mẹ đã gặp tình huống đấy mà.
2) chồng bạn nói là : anh thích con trai hơn. không có nghĩa là : nếu em đẻ con gái, anh sẽ không thương con! đây là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. câu nói kia của chồng bạn hoàn toàn có thể chỉ là thể hiện cảm xúc bình thường thôi, chứ ko có ý phân biệt đối xử.
3) việc chồng bạn gọi điện cho đồng nghiệp trước 1 chuyến công tác là hoàn toàn bình thường , kể cả giọng nói nhẹ nhàng hay gì đó, có thể đó là xã giao, công việc đôi khi đòi hỏi như vậy. Như chị em mình cũng thế, ở cty, nói với sếp thì lúc nào giọng cũng phải nhỏ nhẹ, thỏ thẻ về nhà với chồng, có khi quát chồng, chê chồng xơi xơi
Kết luận: vui vẻ lên, bé gái đang là niềm mơ ước của nhiều người còn ko được đấy . Bạn đang quá nhạy cảm ( thường gặp trong những tháng đầu mới mang thai) hãy thư giãn đi và nhìn mọi chuyện theo chiều hướng tích cực! chúc hạnh phúc!

pqy
pqy
Trả lời 13 năm trước

Bạn ơi,

Thứ nhất là rau bám thấp: Bây giờ chưa phải lo lắng vì bạn mới hơn 12w. Có thể đến lúc 16-17w, thai to lên, sẽ kéo bánh rau lên không bị bám thấp nữa. Bạn chỉ cần đi lại nhẹ nhàng và tạm thời kiêng gần gũi chồng để giữ gìn. Như mình nhé, lúc 12w cũng rau bám thấp sát lỗ trong cổ tử cung. Thế mà 16w bánh rau đã chuyển lên vị trí đáy mặt sau rồi. Không lo bạn nhé.

Còn chuyện trai hay gái thì bố nào cũng thích có con trai đầu lòng (cho chắc ăn này, cho thiên hạ biết tôi đây nam tính lắm này....).Có thể ban đầu bố sẽ buồn khi con là con gái nhưng chỉ 1 thời gian ngắn sau thôi là bố còn quấn quýt con gái hơn cả mẹ ý chứ. Con gái đáng yêu, dễ thương vô cùng; không bố nào là không yêu thương con gái cả.

Bạn đừng buồn, đừng suy nghĩ mà ảnh hưởng tới em bé, tội cho em bé lắm. Nhiệm vụ của bạn bây giờ là nghỉ ngơi, ăn uống tẩm bổ cho mẹ khỏe, con khỏe. Bạn thử nghĩ xem, bao nhiêu người mong có thai còn chưa được toại nguyện kia kìa. Mình có thai rồi thì phải vui và chăm sóc cho bé yêu chứ.

Anhnguyet Phan
Anhnguyet Phan
Trả lời 9 năm trước

chao cac me mik co 1 cu ti gan 2t roi mik dang co baby dc 14t roi nhau cug bam truoc .mik nghe noi nhau bam truoc la be gai nhug co that ko cac me nhi .chu hoi 13 tuan mik di kham va sieu am thi nguoi ta noi con trai roi hihi hon bun ti nhug con nao cug con .con gai thi tot hon .sieu am luc 13tuan co dug ko cac me nh