Tôi muốn biết về đồ chơi an toàn cho trẻ em và một vài sản phẩm về đồ chơi an toàn?

Nguyễn Ngọc Ánh ko bán hàng trên vatgia
Nguyễn Ngọc Ánh ko bán hàng trên vatgia
Trả lời 14 năm trước

Cửa hàng mình hiện giờ đang có các mẫu sản phẩm đồ chơi thông minhbạnn có thể ghé qua trang web ww.kidzoom.com.vn

Những đồ chơi ở cửa hàng mình là hàng của hãng nhập khẩu từ nước ngoài đã qua kiểm định, là đồ chơi an toàn .

Đinh Thị Hương Thiện
Đinh Thị Hương Thiện
Trả lời 13 năm trước

bạn có thể mua trực tiếp tại gian hàng Tiditoys. TTTM Vincom, TTTM tràng tiền, TTTM bigC, và Thegarden.

Hoặc mua trực tuyến tại

Toptoys.vn

Dochoigo.com.vn

Chuc bạn chọn được sản phẩm như ý

Trả lời 13 năm trước

Với trẻ em, đồ chơi là một tài sản rất quý giá. Nó không chỉ giúp các bé được vui vẻ mà còn kích thích sự phát triển trí não của trẻ. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, con bạn có thể bị tổn thương từ chính những đồ chơi này

Bạn hãy tham khảo vài hướng dẫn dưới đây khi lựa chọn đồ chơi an toàn, hữu ích cho bé:

Đồ chơi phải phù hợp với mức độ phát triển của bé

Hầu hết trên các đồ chơi đều ghi nên sử dụng cho độ tuổi nào và đây là điều đầu tiên bạn cần chú ý khi lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải dựa vào khả năng và mức phát triển thực tế của con để mua cho bé một món đồ phù hợp với lứa tuổi.

Những đồ chơi có kích thước lớn

Với các bé dưới 3 tuổi, bạn nên chọn những đồ chơi hoặc bộ phận của nó (nếu có thể tách ra) lớn hơn miệng trẻ để bé không bị hóc, nghẹn. Để xác định kiểu đồ chơi nào dễ gây nguy cơ này, bạn thử lồng nó qua lõi của cuộn giấy vệ sinh, nếu đồ vừa được bên trong thì không an toàn với bé.

Tránh xa các đồ chơi có đính kèm thanh nam châm nhỏ

Các chuyên gia chăm sóc sức khỏe trẻ em đã gọi các thanh nam châm là mối nguy hiểm tiềm tàng trong nhà. Những mảnh nam châm nhỏ nhưng có sức hút lớn thường sử dụng trong đồ chơi và có thể rơi ra, khiến bé nuốt phải. Hai hay nhiều thỏi nam châm (hay một miếng nam châm và một đồ bằng kim loại) có thể hút nhau qua thành ruột, gây xoắn và kẹp ruột, làm thủng, nhiễm trùng và xấu hơn nữa nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Các nhà sản xuất khuyên không nên cho trẻ dưới 6 tuổi chơi các đồ có nam châm.

Bạn cũng có thể giúp trẻ tăng khả năng tư duy thông qua những bộ trò chơi xếp hình (bằng chất liệu gỗ nên khá an toàn và không độc hại cho trẻ)

ghep-hinh.jpg

Ghép kim tự tháp: 22.000 VNĐ

Ghép hình ngôi nhà: 22.000 VNĐ

Ghép hình quả trứng: 22.000 VNĐ
ghep-hinh-voi.jpg

Ghép hình voi & chữ cái: 70.000 VNĐ

Hộp vuông ghép hình: 170.000 VNĐ

Lắp ráp xe tải: 255.000 VNĐ

ghp-hinh-hoa-qua.jpg

Ghép hình hoa quả & chữ số: 148.000 VNĐ

Xếp lâu đài màu sắc con vật: 199.000 VNĐ

Lắp ráp mô hình thành phố: 125.000 VNĐ

Cúc Hương
Cúc Hương
Trả lời 13 năm trước

Hi! Chào bạn!

Đồ chơi an toàn hiện nay mình đc biết co uy tín nhất là đồ chơi gỗ nhập khẩu, bé chơi rất an toàn, không độc hại mà lại rất bền. Bạn có thể ghé qua BigC, Vincom... các gian hàng bán đồ chơi của tyditoy ý! Mình đảm bảo chất lượng lun! Khách quen mà!

Hoàng Lan Anh
Hoàng Lan Anh
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể ghé thăm sản phẩm của gian hàng mình nhé,có khá nhiều mẫu mã đèn, đồng hồ hình hài bắt mắt làm quà tặng cho bé là rất thích hợp đấy bạn,tks bạn nhiều

http://vatgia.com/vpshop

www.vinatoy.vn check gia
www.vinatoy.vn check gia
Trả lời 12 năm trước

Với hơn 1000 các mẫu đồ chơi an toàn mang tính giáo dục và phát triển các kỹ năng toàn diện cho trẻ, Vinatoy.vn là thương hiệu đáng tin cậy hàng đầu cho sự lựa chọn của bạn.
Nơi hội tụ các nhãn hiệu đồ chơi an toàn, đồ chơi giáo dục, đồ chơi trí tuệ, đồ chơi công nghệ cao và các sản phẩm giáo dục khác từ các nhãn hiệu đồ chơi nổi tiếng chất lượng hàng đầu đến từ Châu Âu, Mỹ, Hongkong, Thailand.. như Fisher Price, Mattel, Lego, Leap Frog, Tiny Love, Hot Wheel, Baby Baby, Has Bro, Lamaze..
Vận chuyển toàn quốc
Cam kết sản phẩm GIÁ RẺ NHẤT - CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤTNếu có cửa hàng bán sản phẩm cùng chủng loại, chất lượng giá rẻ hơn, Vinatoy cam kết bán rẻ hơn giá sản phẩm Quý khách có thể mua được từ cửa hàng đó.
Hãy dành cho Bé yêu những gì tốt đẹp nhất.
Tel: 04 37341873Hotline: 012 99 666 121Email: vinatoy@gmail.com
Website: http://www.vinatoy.vn
Địa Chỉ : Số 138 Sơn Tây, Ba Đình, Tp.Hà Nội
Điện thoại đặt hàng : 012 99 666 121

Trần Thị Minh Châu
Trần Thị Minh Châu
Trả lời 11 năm trước

Khi chọn đồ chơi bạn nên chọn đồ chơi của các thương hiệu nổi tiếng như bên hệ thống cửa hàng Funny Land đang phân phối. Mình cũng đang phát triển Shop đồ chơi an toàn cho trẻ,bạn ghé xem thử nhé: http://www.vatgia.com/Forbaby_Tigon