Giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bs Hùng

an du
an du
Trả lời 250 ngày trước
Hồi nhỏ tiền học phí của em gái em cũng một tay em lo cho nó. Giờ nó lớn rồi muốn đi làm đẹp chi phí em cũng chi trả luôn tại con bé hiện giờ vẫn chưa có công việc làm nên bảo nó một mình trả hết tiền đi nâng ngực nội soi thì chắc nó không có khả năng đâu. Mà giá phẫu thuật nâng ngực nội soi bên bệnh viện hiện giờ là bao nhiêu tiền vậy? bệnh viện báo giá dịch vụ trọn gói cho em với nha. Thu nhập của em cũng ổn định với lại em còn có bán hàng online ở nhà nữa nên chắc cũng đủ tiền cho nhỏ em đi nâng ngực nội soi lần này đó. bệnh viện cứ tư vấn giá dịch vụ tốt nhất cho em em nha, em muốn dành cho con bé những điều tốt nhất thôi. À mà bên bệnh viện nâng ngực nội soi là do bác sĩ nào thực hiện vậy? Đã là tốt nhất rồi thì em cũng muốn chọn cho em gái bác sĩ nâng ngực nội soi tốt nhất luôn. Có vậy thì em mới yên tâm được cho nó đi nâng ngực nha. (Ngọc Nga - Tân bình)




Chào chị Ngọc Nga,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đến với bệnh viện nâng ngực nội soi, các ca phẫu thuật sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. bác sĩ Hùng với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn. Kết hợp cùng các thiết bị máy móc hiện đại và các túi độn ngực nhập khẩu có chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho em chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. bệnh viện sẽ giúp em chị có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ một cách nhanh chóng. Chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ nâng ngực nội soi của bệnh viện Ngô Mộng Hùng.

Còn về giá phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu em chị đến bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi ngay trong tháng này thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu đồng nâng ngực nội soi sẽ giảm xuống chỉ còn 52 triệu đồng trọn gói dịch vụ. Với mức giá ưu đãi này của bệnh viện, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí nâng ngực của em gái mình hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để sớm nhận được ưu đãi, chị có thể liên hệ với chúng tôi đăng ký giữ suất cho em gái mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em gái đến ngay bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực nội soi luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Giá tiền nâng ngực nội soi

- Nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH