Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành bác sĩ Hùng?

an du
an du
Trả lời 277 ngày trước
Giờ chưa biết nâng ngực nội soi bao lâu thì lành là chưa nộp đơn xin nghỉ phép ở công ty được. Mà chưa nghỉ phép được là chưa qua bệnh viện nâng ngực nội soi được nha. Nên vấn đề bây giờ là phải hỏi rõ bệnh viện nâng ngực nội soi xong mất bao lâu thì ngực lành để em đi làm lại nữa. Công ty em nói khó thì không khó, mà dễ cũng không dễ hẳn. Chuyện xin nghỉ phép vẫn phải xin trước và được sếp duyệt mới ok nha. Em nói vậy để bệnh viện nhớ tư vấn sớm với rõ rõ cho em với. Đừng có tư vấn mập mờ rồi tới khi đó em xin nghỉ không đúng ngày là mệt em lắm đó. Lúc đó bị sếp la là một chuyện, mà chuyện lo hơn là ngực chưa lành sao mà đi làm được. Em không muốn ngực chưa lành vẫn phải đi làm đâu. Không ấy bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực nhanh lành không, tư vấn cho em luôn với. Nếu có cách thì tốt quá rồi, em chỉ cần ráng chăm sóc tốt là được thôi. (Kim Hà - Tân Phú)




Chào chị Kim Hà,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao lâu thì lành, với thắc mắc này thì tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực hồi phục sẽ không giống nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày sau nâng ngực nội soi là vết thương sẽ lành, cắt chỉ được và lúc này là chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Còn về cách chăm sóc kiêng cữ, thì các y bác sĩ ở bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và thật chi tiết cho chị sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, không để ngực va chạm mạnh trong thời gian đầu, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn.


Nếu như vẫn còn có thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300,các Chuyên viên tư vấn của bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé.

Chúc chị một ngày tốt lành. Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Có ai nâng ngực nội soi chưa

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên mXH