Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không vậy chị em ơi?

an du
an du
Trả lời 294 ngày trước
Phải 3 4 năm gì rồi em mới có ý định đi thẩm mỹ làm đẹp lại đó. Lần này là em tính đi nâng ngực nội soi nè. bên bệnh viện hình như cũng có làm dịch vụ này thì phải. Mà trước khi qua bệnh viện khám tư vấn thì em muốn biết là nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không bệnh viện? Mấy năm rồi không quan tâm đến chuyện làm đẹp nên em cũng chưa rõ lắm về cách nâng ngực nội soi mới này đâu. Có gì bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em chút nha. Với sẵn hỏi rồi thì cho em hỏi thêm là ngực nâng kiểu này xong mất khoảng bảo lâu ngực em mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Dạo này đang thất nghiệp ở nhà cũng có nhiều thời gian rảnh rỗi để nghỉ ngơi lắm. Không phải lo chuyện đi nâng ngực nội soi rồi không đi làm được nữa. Chứ hồi trước lúc còn đi làm là không có lấy chút thời gian rảnh để đi đâu luôn đó. Nên kì này phải tranh thủ nâng ngực cho xong sớm còn đi kiếm việc làm lại nữa. (Kỳ Duyên - Gò Vấp)



Chào chị Kỳ Duyên,

Đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không, khi lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại bệnh viện, chị yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và có thể duy trì lâu dài theo năm tháng. bởi phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện không những được ứng dụng công nghệ tiên tiến và do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thực hiện. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu nước ngoài với chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và có bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Những yếu tố này kết hợp lại với nhau sẽ giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi, đạt hiệu quả cao cũng như có thể bền vững theo thời gian. Khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, nâng ngực nội soi ở bệnh viện bảo đảm tính thẩm mỹ cao và hiệu quả lâu dài.

Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở bệnh viện xong, tùy vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người thì khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần hồi phục. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ, săn chắc và đẹp tự nhiên. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến trực tiếp bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách

- Có nên nâng ngực nội soi

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH