Son bóng sẽ “lên ngôi” thống trị xu hướng làm đẹp

Sau những năm bị “thất sủng” thì nửa đầu năm 2018 này, son bóng được dự đoán sẽ trở lại thống trị xu hướng làm đẹp nhất là trong dịp Tết này.

Cho đến thời điểm hiện tại, xu hướng sử dụng son lì vẫn được các cô nàng ưu ái sử dụng. Tuy nhiên, độ “hot” của loại son này có vẻ đã giảm đi ít nhiều so với “thời hoàng kim” của nó. Với xu hướng làm đẹp tại các sàn catwalk đầu năm, các chuyên gia làm đẹp dự báo rằng son bóng có thể sẽ trở lại và trở thành một trong những trào lưu “hot” nhất năm 2018 này.

Xu hướng sử dụng son bóng trong năm nay sẽ là kiểu son có độ bóng vừa phải làm cho đôi môi trở nên mềm mượt như được thoa một lớp mật ong khiến người đối diện nhìn chỉ muốn “ăn” ngay.

Với những thỏi son lỳ bạn có thể thỏa sức đánh nhiều loại son. Nhưng với son bóng bạn nên ưu tiên cho những màu son mang tính trẻ trung như cam san hô, đỏ cam, hồng san hô…hoặc những loại son bóng màu trong để kết hợp với son lì. Một điều lưu ý đó là bạn nên chăm chỉ tẩy da chết để đánh son bóng một cách đẹp nhất và không nên bặm môi quá nhiều bởi khi bặm môi phần son bóng sẽ nhanh phai hơn.

Một số loại son bóng sẽ thống trị năm nay

Mamonde Creamy Tint Color Balm (Giá: 150 nghìn đồng).

Fenty Beauty by Rihanna Gloss Bomb Universal Lip Luminizer

Too Faced Lip Injection Glossy (Giá: 600 nghìn đồng).

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không sắm ngay cho mình một khỏi son bóng phù hợp để có thể bắt kịp trào lưu này, chúc bạn mua sắm vui vẻ trên vatgia.com.

Chưa có câu trả lời nào