Các loại máy tập cơ bụng tại nhà tốt nhất thị trường hiện nay

Cuộc sống bận rộn khiến bạn không có thời gian đi đến phòng tập thể hình. Vậy với những chiếc máy tập cơ bụng tại nhà, bạn có thể luyện tập ngay tại ngôi nhà của mình mà không tốn nhiều thời gian ra đường. Cùng vatgia tìm hiểu xem những loại máy tập nào hiện đang được ưa chuộng nhất nhé !

 

1. Máy tập cơ bụng tại nhà Super Slider

Được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, Super Slider cho phép bạn luyện tập tại bất cứ chỗ nào trong nhà để đối phó với mỡ bụng. Super Slider tăng hiệu quả hơn 20% so với động tác gập bụng thông thường, giúp bạn nhanh chóng có được vòng eo như ý. Đồng thời, máy cũng giúp bạn loại bỏ mỡ thừa vùng bắp tay, đùi, giúp vòng ngực của bạn săn chắc hơn. Với mức giá xấp xỉ 490.000 đ thì đây thực sự là một sản phẩm đáng mua phải không ?

 

2. Máy tập cơ bụng AD Rocket

Loại máy này phù hợp cho mọi lứa tuổi nên mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng. LÀ loại máy tập cơ bụng hoàn hảo, AD Rocket sẽ trợ giúp bạn thực hiện những động tác khó để tác động trực tiếp lên vùng mỡ thừa ở bụng, đùi,… Sản phẩm có thiết kế bền chắc, chất liệu thép trợ lực, lò xo thay đổi theo lực tập phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Chỉ cần bỏ ra khoảng 959.000 đ là bạn và cả gia đình đều có thể tập cơ bụng ngay tại nhà mà không tốn chi phí và thời gian ra phòng tập rồi.

 

3. Máy tập cơ bụng tại nhà Black Power

Với mức giá khoảng 1.200.000đ, Black Power với công nghệ sản xuất hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ phần mỡ thừa đáng ghét mà không hề gây áp lực lên cột sống như các sản phẩm thông thường. Với chất liệu thép cao cấp, Black Power không chỉ cho phép bạn luyện tập mà còn massage toàn thần cho bạn, đem lại cảm giác thoải mái thư giãn trong mỗi bài tập

 

4. Máy tập cơ bụng tại nhà AB Twister

AB Twister có hiệu quả hơn 100% so với bài tập bụng thông thường của bạn mà chỉ có mức giá 1.189.000đ. Đây là sản phẩm chuyên dụng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả, mang lại vùng đùi, bụng săn chắc, thậm chí có thể giúp bạn có được cơ bụng như các vận động viên.

 

Hy vọng sau bài viết này các bạn có thể tìm được cho mình loại máy tập bụng như ý để có được vùng eo săn chắc, gọn gang ngay tại nhà.

Chưa có câu trả lời nào