Làm sao để tóc dày hơn?

Tình hình là em chuẩn bị đi đám cưới cô em chồng, khổ nổi tóc em xưa giờ cũng mỏng nhưng từ ngày sinh em bé thì tóc rụng nhiều quá, nhìn mà xót cả người. Em có sử dụng các tinh chất kích thích mọc tóc, làm dày tóc nhiều loại mà kết quả thì lâu quá ạ, mà hình như cũng chẳng khả quan gì. Mẹ nào có bí quyết gì hay không chia sẻ em với ạ, 1 tuần nữa là em đi đám cưới rồi. huhu

Trả lời 8 năm trước
Lúc trước ở Nhật mình có dùng loại dầu gội chống rụng tóc và kích thích mọc tóc tên là Kaminomoto jaly thì phải, dùng hiệu quả lắm bạn ạ, bạn tìm mua dùng thử xem sao. Tuy nhiên trong một tuần mà làm cho tóc dày lại như mong muốn là không thể rồi. Mình có vài cách làm tóc để che khuyết điểm tóc ít, bạn tham khảo nhe. Còn muốn tóc dày lại thì phải cần thời gian lâu hơn rồi bạn. Biện pháp tạm thời để ngụy trang tóc mỏng là bạn nên tạo kiểu tóc mái,dập xù, hay bạn dùng keo làm xù lớp tóc bên trong rồi uốn xoăn bên ngoài. Chúc bạn có một mái tóc đẹp và tự tin trong buổi tiệc bạn nhé!
Trả lời 8 năm trước
Chăm chỉ dùng dầu dừa chấm vào các khoảng trắng da đầu cải thiện rõ rệt đấy, em ạ! Chú ý là chỉ thấm ướt đầu bông rồi tỷ mỷ chấm trực tiếp vào da đầu nhé! Còn ủ tóc thôi thì không có tác dụng mấy đâu! Chúc em sớm có mái tóc dày dặn, bồng bềnh nha! Lúc nào có kết quả thì chia sẻ mọi người mừng cùng nhé!
Trả lời 8 năm trước
Em thì vẫn giữ tóc theo cách này: Em chỉ gội đầu 2, 3 lần một tuần thôi, không gội hàng ngày hay cách ngày vì mỗi lần gội tóc cũng bị rụng đáng kể. Mỗi lần chải tóc thì chải nhẹ nhàng. Em chỉ dùng dây buộc tóc bằng vải chứ không dùng cặp kim loại hoặc dây chun vì những loại này có thể làm gẫy tóc. Hoặc để xõa tóc. Khoảng 2, 3 tháng tóc dài ra một chút thì mình cắt đi một đoạn ngắn, để phần đuôi tóc được khỏe sẽ dài ra nhanh hơn, không bị mỏng, không bị xơ và chẻ ngọn. Nên dùng cố định 1 loại dầu gội đầu hợp với mình, có dùng dầu xả. Hạn chế các hoá chất, nhiệt độ tác động đến tóc (em chưa đi làm tóc, là ép hay hấp tóc bao giờ)
Trả lời 8 năm trước
kinh nghiệm dân gian giúp tóc dài và mượt nè bạn - 10 giọt tinh dầu bưởi + 30 ml dầu nền thực vật ( tốt nhất là dầu dừa hoặc dầu oliu tinh chế) mat-xa lên da đầu cho tinh dầu ngấm vào chân tóc, ủ tóc từ 15-30 phút rồi gội sạch lại
Trả lời 8 năm trước
Dùng Pantine đi bạn ơi, dùng xong là tóc dày ngay