Nên chọn bình giữ nhiệt loại Elmich hay Lock&Lock ?

Nhờ sự tiện dụng và thiết kế gọn nhỏ mà những chiếc bình giữ nhiệt được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Chọn mua 1 chiếc bình tốt tưởng chừng như đơn giản, thế nhưng giữa vô vàn các thương hiệu bình giữ nhiệt trên thị trường hiện nay bạn sẽ không khỏi cảm thấy băn khoăn. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về một số thương hiệu bình nổi tiếng như: Elmich và Lock&Lock để có thể đưa ra quyết định dễ dàng hơn.

I. Bình giữ nhiệt là gì?

Bình giữ nhiệt là một dụng cụ có thiết kế nhỏ gọn được sử dụng với mục đích chính là bảo toàn được nhiệt độ cho nước nóng hoặc lạnh như lúc ban đầu. Bình hoạt động theo nguyên lý cân bằng nhiệt, có nghĩa là nhiệt sẽ được truyền từ vật có nhiệt độ cao sang vật có nhiệt độ thấp hơn.

Hình ảnh có liên quan

Quá trình truyền nhiệt này xảy ra liên tục và chỉ dừng lại khi nhiệt độ giữa hai vật cân bằng, hay nhiệt tỏa ra bằng nhiệt thu vào.

II. Nên chọn bình giữ nhiệt nào giữa Elmich, Lock&Lock

1. Bình giữ nhiệt Elmich

Elmich là một thương hiệu rất nổi tiếng đến từ Cộng Hòa Séc, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng. Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển thì đến nay các sản phẩm của hãng đã có mặt ở khắp các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Kết quả hình ảnh cho 1. Bình giữ nhiệt Elmich

Với quy trình sản xuất rất chặt chẽ và nghiêm ngặt kết hợp với việc ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại vào trong sản xuất, tập đoàn Elmich đã cho ra đời những sản phẩm đồ gia dụng như bếp điện từ, chảo chống dính cho đến bình giữ nhiệt có chất lượng cao nhất qua đó đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Bình giữ nhiệt Elmich có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011 và ngay lập tức chiếm được cảm tình của người dùng. Bình giữ nhiệt Elmich nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng bắt mắt cùng với mức giá rẻ, bình dân.

2. Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Lock&Lock là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam yêu thích. Được thành lập vào năm 1986 tại Seoul Hàn Quốc. Tên thương hiệu được gọi là Lock&Lock có ý nghĩa biểu tượng cho hai chiếc móc khóa lồng vào nhau, một sự kết nối vững chắc và lâu bền giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng.

Kết quả hình ảnh cho 2. Bình giữ nhiệt Lock&Lock

Trước khi trở thành một trong những thương hiệu đồ gia dụng thành công như hiện nay, Lock&Lock được biết đến như là một đơn vị đi tiên phong trong việc phát triển lĩnh vực sản xuất đồ hộp thức ăn 4 khóa cạnh. Với sự phát triển nhanh chóng và không ngừng thì đến thời điểm hiện tại Lock&Lock đã sản xuất và tung ra thị trường khoảng 600 sản phẩm gia dụng các loại.

Các sản phẩm của hãng từ hộp đựng cơm, hộp cơm cắm điện, nồi chiên không dầu, máy pha cà phê hay bình giữ nhiệt đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó Mỹ, Nhật Bản, Hồng Kông…và cả Việt Nam là những thị trường ưa chuộng nhất.

Với bài viết này chắc chắn bạn sẽ đưa ra được quyết định cho riêng mình. Với chúng tôi, bình giữ nhiệt Lock&Lock vẫn là lựa chọn số 1 đáp ứng được cả về nhu cầu sử dụng, chất lượng và giá thành. Chọn được 1 chiếc bình giữ nhiệt tốt sẽ giúp bảo đảm sức khỏe cho mình và người thân. Chúc bạn sớm tìm được 1 chiếc bình ưng ý nhất!

Chưa có câu trả lời nào