Bạn biết gì về bình giữ nhiệt Elmich?

Khi lựa chọn về bình giữ nhiệt, bạn thường đắn đo trước rất nhiều sản phẩm có thương hiệu Elmich hay các thương hiệu khác. Không chỉ chất lượng mà còn là mẫu mã đẹp, giá thành rẻ, chất lượng không đảm bảo, gây e ngại tới người tiêu dùng. Để xóa bỏ mọi nghi ngờ, mình xin cung cấp thông tin về dòng sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich cho các bạn nhé :

Sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich đã chính thức ra mắt thương hiệu và công bố thành lập Công ty TNHH Elmich Việt Nam ra đời ngày 5/11/2011 tại khách sạn Daewoo Hà Nội. Sản phẩm bình giữ nhiệt được sản xuất trên nguyên liệu tự nhiên, an toàn, và bắt buộc phải tuân thủ các tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu để đưa đến tay người Việt 1 sản phẩm an toàn nhất. Sản phẩm được ra bởi công ty TNHH Elmich Việt Nam, công ty chuyên sản xuất và cung cấp xuất khẩu cũng như nhập khẩu trên thị trường Châu Âu. Tại Việt Nam, Tập đoàn Elmich tập trung chăm sóc và cải thiện đời sống của người tiêu dùng thông qua hoạt động cung cấp các sản phẩm gia dụng cao cấp, sử dụng nguyên liệu.

Sản phẩm bình giữ nhiệt nguyên liệu inox được nhập khẩu tại CH Séc, các sản phẩm do Tập đoàn Elmich cung cấp hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ từ Châu Âu, có đầy đủ giấy chứng nhận và xuất xứ. Sản phẩm được chọn lựa kỹ càng, cũng như nguồn gốc nên an toàn tới sức khỏe của người tiêu dùng theo chuẩn Châu Âu

Sản phẩm Elmich được sản xuất theo nguyên tắc kín hơi, cấu tạo của bình là 2 lớp inox bên trong, phía ngoài , giữa được thiết kế hút chân không, nên việc truyền nhiệt ra ngoài sẽ hạn chế, nhiệt trong bình sẽ giữ lâu hơn, sản phẩm được làm từ Inox 304 có chất chống biến dạng và rỉ sét, sản phẩm đảm bảo sức khỏe của bạn và gia đình, ngoài ra còn có tính năng chống mòn, rỉ sét mạnh hơn những loại khác, sản phẩm có giấy chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Với sản phẩm là bình giữ nhiệt, điều đầu tiên là nhiệt không thoát, giữ kín hơi cũng như giữ nhiệt lâu, phía bên trong ( hay còn gọi là ruột) được tráng bạc giúp phản xạ nhiệt và hạn chế việc rỉ nước và thoát hơi. Bình giữ nhiệt có cấu tạo thông minh, chất liệu nhập khẩu nên an toàn với người dùng, thời gian giữ nhiệt lâu, nắp phích có thiết kế rất tiện 2 trong 1, không chỉ dùng để đóng mà còn dùng để làm chiếc ca xinh xắn, kiểu dáng thời trang, rất hợp với phong cách các bạn trẻ. Khi được sử dụng sản phẩm bình giữ nhiệt Elmich bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những loại nước trái cây, sinh tố hoặc bất kỳ loại nước nào mà không mất đi chất dinh dưỡng trong đồ uống. Đặc biệt kiểu dáng gọn nhẹ và sang trọng, giúp thể hiện thêm cá tính của mình khi mang theo du lịch.

Chưa có câu trả lời nào