(Phần I) Những chiếc hộp đựng cơm cắm điện tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm mua cho mình một chiếc hộp cơm cắm điện nhưng không biết mua của thương hiệu nào thì tốt? Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn gợi ý về 10 hộp cơm điện tốt nhất hiện nay.

1.Hộp cơm cắm điện Meiyun

Đây là hộp cơm cắm điện inox 3 tầng, sử dụng vỏ nhựa và khay inox cao cấp không chứa BPA, an toàn cho sức khỏe của bạn. Sản phẩm này sử dụng công nghệ vi áp ba chiều. 1 bộ sản phẩm bao gồm 3 khay đựngthức ăn bằng inox, 1 giá luộc trứng, hấp bánh, 1 nắp đậy hộp cơm, 1 dây nguồn, 1 khay nối tiếp.

2.Hộp cơm 3 ngăn SKG-K4216

Thiết kế kiểu dáng thông minh, tiện dụng và xinh xắn. Bạn có thể mang đến văn phòng một bữa trưa dinh dưỡng, nóng hổi. Vỏ ngoài được làm từ nhựa, bên trong là khay đựng bằng inox, có gioăng chống trào ở xung quanh. Thời gian làm nóng chỉ khoảng 5-10 phút.

3.Hộp cơm cắm điện 3 tầng Trường Thọ

Đây là một thương hiệu của Việt Nam được nhiều lòng tin của người tiêu dùng. Thiết kế trang nhã, tiện dụng. Dung tích lớn, đủ để bạn mang phần ăn dành cho 2 người. Đặc biệt chiếc hộp đựng cơm này không chỉ để bảo quản đồ ăn chín mà còn có thể nấu cơm.

4.Hộp cơm cắm điện Magic Korea A06

Magic Korea A60 có phần vỏ bằng nhựa cứng, bên trong có 3 khay inox đựng đồ ăn dạng tầng. Chiếc hộp cơm cắm điện này hâm nóng và làm chín đồ ăn bằng hơi nước, dưới đáy có một ngăn đựng nước. Trọng lượng của nó cũng khá nặng: 2kg.

Giá thành từ 400.000- 600.000 VNĐ, bảo hành 12 tháng.

5.Hộp cơm cắm điện Arirang Life EL-AL S263

Hộp cơm này cũng đun nấu thực phẩm bằng việc sử dụng hơi nước. Thiết kế vỏ ngoài đẹp mắt, hơn nữa còn có khả năng tự động ngắt điện khi cạn nước ở dưới khay chứa.. Dung tích hộp cơm lớn 2,2 l bạn có thể đựng nhiều thực phẩm hơn. Bên cạnh đó, đi kèm hộp cơ nhà sản xuất cũng cho chúng ta một dụng cụ hút chân không các khay đựng, điều này sẽ giúp đồ ăn tươi ngon hơn.

6.Hộp cơm cắm điện Facare

 

Đây cũng là một thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng. Tuy nhiên hiện nay chỉ có một mẫu duy nhất. Hộp cơm này có 2 thiết kế một là khay nhựa, hoặc khay inox. Những khay nhựa sẽ có thời gian hâm đồ lâu hơn và lúc vệ sinh cũng hơi khó khắn khi không nhấc đươc nó ra ngoài.

Còn nữa…

 

Chưa có câu trả lời nào