Hộp đựng cơm trưa nên mua loại nào?

Mình đang nghiên cứu vụ cơm trưa mang đi làm vì chán ăn cơm ở cơ quan quá rồi. Hôm trước mình thấy có loại hộp cơm như thế này cũng đẹp và tiện, có mẹ nào nhìn thấy hộp cơm như này bán ở đâu không mách cho mình nhé.
http://www.baomoi.com/Home/SucKhoe/g...be/2872850.epi
Hoặc là loại nào khác cũng có nhiều ngăn như thế này cũng được. Mình đã mua mấy hộp chia ngăn của L&L nhưng mỗi hộp chỉ có 2 ngăn, mình thích loại có nhiều ngăn và lại để được cả thìa nữa cho gọn gàng.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Cơ quan mình mọi người cũng hay mang cơm trưa lắm. Vì ăn ngoài giờ vừa đắt vừa không đảm bảo vệ sinh.
mình giờ cũng mới mang được 1 - 2 hôm nhưng hôm nào ăn cơm mình mang đi đều thấy rất ngon và rất thik.
Có chị mua hộp 2 ngăn của Lock&Lock, nhưng mình thấy cái này hơi nhỏ, mang được ít thức ăn, mà dù sao thì nó cũng chỉ là đồ nhựa thôi. không thấy yên tâm.
Còn hầu hết mọi người còn lại đều mang đồ inox, loại của hãng Tiger của Nhật ấy, có 3 tầng, lại có túi bọc bên ngoài nữa.
giá từ 600k - 900k, mua ở Phố Huế, nếu mình nhớ không nhầm thì 104 Phố Huế.
Giá này so với L&L thì đắt gấp đôi, nhưng bù lại nó là inox nên có để đồ nóng cũng không sợ bị ảnh hưởng đến mùi vị, được cái giữ nhiệt lâu nữa, buổi trưa mở ra ăn vẫn thấy âm ấm ấy, ngon miệng lắm. Tính về lâu dài, nhất là sắp tới là mùa hè nóng nực, thì mang cơm đi ăn hàng ngày thì mình thấy không phải là đắt đâu.
Bạn thử tham khảo xem sao nhé!

Bui Hoa
Bui Hoa
Trả lời 13 năm trước

Hì, nhà mình có bán các loại hộp đựng cơm trưa, cạp lồng giữ nhiệt của LnL, Komasu, Trino, hộp cơm obento. Bạn nào quan tâm thì qua ủng hộ mình nhé, mail của mình: nhatthu.co@gmail.com

Topic của mình đây nhớ

http://www.lamchame.com/forum/showthread.php?156563-H%E1%BB%99p-%C4%91%E1%BB%B1ng-c%C6%A1m-tr%C6%B0a-cho-ch%E1%BB%8B-em-gi%E1%BB%9Bi-c%C3%B4ng-s%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2y

Trả lời 13 năm trước

Bạn đang quan tâm đến sản phẩm hộp cơm trưa văn phòng. Mình xin giới thiệu với bạn Hộp cơm hâm nóng tự động. Không chỉ có chức năng đựng cơm thông thường, với Hộp cơm hâm nóng, bạn có thể thưởng thức món ăn ngon miệng hơn, như vừa được nấu (nhất là trong mùa đông)

Sản phẩm hộp cơm mang thương hiệu Komasu . Sản phẩm này có thể tự động hâm nóng thức ăn trong hộp. Đặc biệt chỉ sử dụng nguồn điện rất thấp : 40w.

Việc sử dụng rất đơn giản.Chỉ cần trước bữa ăn ,bạn cắm điện từ 30-45 phút. Vậy là đã có một bữa cơm nóng sốt. Sản phẩm được làm bằng nhựa an toàn,dễ rửa,vệ sinh.




Nắp hộp thiết kế kín,có thể đựng canh mà không đổ ra ngoài





Dễ rửa,vệ sinh





Cách sử dụng sản phẩm





Những lưu ý khi sử dụng.



Bạn có thể lựa chọn sản phẩm Komasu tại:

Hộp cơm hâm nóng tự động komasu KM-48T: 410.000 VNĐ

Những mẫu vỏ hộp đựng độc đáo giúp bạn tiện dụng và hợp thời trang.

Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9





Công ty TNHH Bán lẻ Nhanh.

Địa chỉ: Tầng 9 Tòa Nhà Vân Hồ, Số 51 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng- Hà Nội

Điện thoại: 04.3978.5163/ 0934.636.165

Hoặc bạn quan tâm hộp cơm Lock & Lock- 3 ngăn đựng

Sản phẩm này rất thích hợp cho dân văn phòng và công sở. Sản phẩm bao gồm 3 hộp đựng và kèm theo túi giữ nhiệt có 3 lớp giữ nhiệt (4-6 tiếng) có thể chùi rửa dễ dàng độ bền cao.

Xuất Xứ :

- Nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
- Sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc

- Nhãn hiệu: Lock & Lock
- Nhãn hiệu: Lock & Lock
Cung cấp các sản phẩm hộp nhựa để lưu trữ thực phẩm chất lượng cao.

Hộp đựng cơm HPL817DP của LocknLock gồm 3 set:

hopcom.jpg- 1 set đựng cơm: 800ml

- 1 set đựng thức ăn: 800ml

- 1 set đựng thức ăn: 1l

Kích thước hộp: 225 x 150 x 175 ml

Màu sắc túi hộp : kẻ sọc đỏ, xám

Sản phẩm LOCK & LOCK có 8 đặc điểm sau :

1. Trong suốt : Lock & Lock được sản xuất từ chất Polycarbonat và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đồ ăn ở trong hộp ngay cả khi không cần phải mở nắp hộp.

Bạn dễ dàng xác định được lượng đồ ăn mình có trên giá đựng hoặc tủ bảo quản một cách lịch sự và sạch sẽ.

2. Dễ dàng tiệt trùng trong nước nóng.

Lock & lock được sản xuất từ chất Polycarbonat nên nó rất phù hợp cho việc tiệt trùng nhằm giữ vệ sinh trước khi sử dụng vào mục đích bảo quản đồ ăn. Nó chịu đựng được với mức nóng lên tới 1400C và độ lạnh có thể xuống tới mức -200C. Do không bị biến dạng trong nước nóng nên Lock & Lock có thể được xử lý tiệt trùng với nước nóng trước khi sử dụng nhằm đạt hiệu quả cao trong vấn đề bảo quản đồ ăn.

3. Sử dụng an toàn trong lò viba với khả năng chịu đựng đựơc với mức nóng lên tới 1400C, nên Lock & Lock được sử dụng trong lò viba một cách an toàn và đạt hiệu quả.
(Ghi chú: Lưu ý không đậy nắp kín khi dùng trong lò VIBA)
4. Chịu được sự tác động mạnh

Chất Polycarbonat thường được sử dụng trong việc tạo ra cửa sổ máy bay và áo chống đạn, nên nó đủ bền và tồn tại dưới tác động mạnh, rất khó bị xước. Lock & Lock có thể chịu được sự tác động của lực mạnh mà không bị méo mó, có độ bền rất cao.
5. Tiết kiệm không gian

Lock & lock được sản xuất nhằm mục đích tiết kiệm không gian cho việc lưu giữ, bảo quản đồ ăn.
6. Siêu bền

4 khoá trên nắp của Lock & Lock đã qua thử nghiệm và kết luận: nó chịu được 3 triệu lần đóng mở, tương đương với 821 năm nếu bạn sử dụng 10 lần/1 ngày.
7. Nhiều kích cỡ và nhiều chủng loạI
8. Giữ mùi vị cho đồ ăn rất tốt
Nó có thể lưu giữ khí trong hộp được 5 năm

Giá bán: 589.000 VNĐ

Liên hệ mua sản phẩm: Công ty Bán lẻ Nhanh

Điện thoại: 0934.636.165 hoặc 04.3978.5163




Quầy tạp hóa
Quầy tạp hóa
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên dùng trino, mấy hộp cắm điện dùng nhanh hỏng lắm.

Trino dùng cực tốt, giữ nhiệt được hơn 6h đó bạn, giá cũng ổn nữa.

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mình mua ở HTMậu vì mình thấy Nkim chỉ có loại Zoji nhưng mà nhạt - thái lan lắp, giá 690, nên thôi tớ cố bỏ ra thêm 110 để rinh em này :


bao bọc của camèn là lớp đệm mút (màu đen xung quanh ấy, mình thấy mẫu mã hơi phù hợp với con trai hơn, nó có quai đeo nhé.

bên trong em nó đây, có hộp đũa đính kèm


3 hộp bên trong

Đựng cơm rát nhiều, mình xới 2 môi cơm mà chỉ = 1/5 cái này

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Em cũng đang dùng hộp cơm Komasu, em thấy rất tiện lợi, hồi trước suốt ngày phải ăn cơm hàng thành ra ám ảnh, nghĩ đến buổi trưa phải ra ngoài ăn là rất ngại, chị nào muốn mua cứ search chữ hộp cơm điện Komasu nó hiện ra rất nhiều chỗ bán, chỗ nào gần là mình đến mua thôi, buổi sáng trước khi đi làm em lấy cơm canh và đồ ăn trong tủ lạnh ra trút vào hộp cơm, mất có vài phút, khoảng 11h trưa cắm điện vào 12h măm nóng sốt, ngon lành, mấy hôm đầu mới dùng cũng hay đựng nhiều canh nên có trào sang cơm, em hỏi ng bán hàng rồi vì cái hộp cơm này nó xuất đi nước ngoài nên cái nắp hộp canh mới thiết kế kiểu ko có gioăng chống tràn, chỉ Vn mình mới hay ăn nhiều canh, về sau em nghĩ ra cách này nếu ăn nhiều canh thì em dán thêm cái màng co xung quanh miệng hộp đựng canh sau đó nắp vào là chặt luôn, ko trào ra nữa, hoặc có những hôm em ko mang nhiều nước canh mà cho nhiều cái vào đến cơ quan mình chỉ cần chế thêm ít nước sôi nữa là ok, mà thật ra 1 ng ăn thì đâu có hết nhiều canh đâu, chỉ cần nửa hộp đó là được rồi, đường phố VN mình cũng có bằng phẳng đâu, đường xá ghồ ghề đầy ổ gà, nên việc mang nhiều canh rồi trào sang cơm là điều khó tránh khỏi., nhưng em ko thấy bị bám mùi thức ăn như chị thuy-duong nói, em thấy về nhà vẫn rửa sunlight bt và ko hề bị mùi, mua thời gian đầu nên lấy cái túi kẻ cũng đẹp nhưng mà bg lại thấy có nhiều mẫu túi đẹp quá, nhiều màu sắc đa dạng quá, có khi phải suy nghĩ mua thêm cái túi nữa thỉnh thoảng thay đổi cũng chẳng đáng bn có 100k thui

biet rui
biet rui
Trả lời 13 năm trước

Mình mới mua cái cà mèn của Nhật nội địa Tiger, 800k, mình thấy mấy hàng VN và HQ cũng đã 500k rồi có khi hơn, thêm một ít nữa là = cái tiger. Cái túi bọc của nó đúng là "hoành tráng và pro hơn hẳn", cơm thì giữ nhiệt lâu lắm, canh chả lo sợ bị đổ, mình bỏ hộp lúc 6:30 sáng trưa 12 giờ ăn thì vẫn nóng như thường, chả cần sợ vụ điện đóm như komasu gì đó. Có 3 hộp : cơm, canh, đồ ăn. nên ban đầu mình cũng định mua cái komasu các mẹ khen nhưng suy đi tính lại thôi cứ tiger nhật cho nó lành. Để rảnh mình sẽ up hình lên cho các mẹ tham khảo. Minh để ý một số mẹ cứ khen nhiều quá về 1 sản phẩm, mà lặp đi lặp lại, nghi ngờ quảng cáo ngầm quá, hehe.

huynhhue
huynhhue
Trả lời 12 năm trước

Thời buổi giá cả đắt đỏ việc mang theo cơm trưa đang là lựa chon tiết kiệm hiệu quả .
Có nhiều sự lựa chọn trong việc mang theo thức ăn : túi nylong ,hộp plastic.gà mên .. .

gà mên tiện dụng nhưng không giữ nhiệt và đủ kín để đựng chất lỏng như canh chẳng hạn ...

sự lựa chọn tối ưu nhất là với
hộp đựng cơm giữ nhiệt lock&lock có tay cầm phía trên .
hop con

về độ tiện dụng kín đáo sạch sẽ và an toàn của nhãn hiệu bảo quản thức ăn hàng đầu thế giới


Sản phẩm này rất thich hợp cho

èdân văn phòng và công sở .3 hộp đựng trong suốt và kèm theo túi giữ nhiêt có 3 lớp giữ nhiệt( 4-6 tiếng ) có thể chùi rửa dễ dàng độ bền cao .



SảN PHẩM LOCK&LOCK CÓ 8 ĐẶC ĐIỂM SAU :
1. Trong suốt: lock & lock được sản xuất từ chất Polycarbonat và bạn có thể dễ dàng nhìn thấy đồ ăn ở trong hộp ngay cả khi không cần phải mở nắp hộp.

Bạn dễ dàng xác định được lượng đồ ăn mình có trên giá đựng hoặc tủ bảo quản một cách lịch sự và sạch sẽ.
2. Dễ dàng tiệt trùng trong nước nóng.

Lock & lock được sản xuất từ chất Polycarbonat nên nó rất phù hợp cho việc tiệt trùng nhằm giữ vệ sinh trước khi sử dụng vào mục đích bảo quản đồ ăn. Nó chịu đựng được với mức nóng lên tới 1400C và độ lạnh có thể xuống tới mức -200C. Do không bị biến dạng trong nước nóng, nên Lock & Lock có thể được xử lý tiệt trùng với nước nóng trước khi sử dụng nhằm đạt hiệu quả cao trong vấn đề bảo quản đồ ăn.

3. Sử dụng an toàn trong lò viba với khả năng chịu đựng đựơc với mức nóng lên tới 1400C, nên Lock & Lock được sử dụng trong lò viba một cách an toàn và đạt hiệu quả.

(Ghi chú: Lưu ý không đậy nắp kín khi dùng trong lò VIBA)

4.Chịu được sự tác động mạnh
Chất Polycarbonat thường được sử dụng trong việc tạo ra cửa sổ máy bay và áo chống đạn, nên nó đủ bền và tồn tại dưới tác động mạnh, rất khó bị xước. Lock & Lock có thể chịu được sự tác động của lực mạnh mà không bị méo mó, có độ bền rất cao.

5 Tiết kiệm không gian
Lock & lock được sản xuất nhằm mục đích tiết kiệm không gian cho việc lưu giữ, bảo quản đồ ăn.

6. Siêu bền
4 khoá trên nắp của Lock & Lock đã qua thử nghiệm và kết luận: nó chịu được 3 triệu lần đóng mở, tương đương với 821 năm nếu bạn sử dụng 10 lần/1 ngày.

7. Nhiều kích cỡ và nhiều chủng loạI

8. Giữ mùi vị cho đồ ăn rất tốt

Nó có thể lưu giữ khí trong hộp được 5 năm
------------------------------------------------------------

Giá công ty :357 ,000 đồng
Giá mình bán :180 ,000 đồng/bộ

Số lượng có hạn nên khi nào hết hàng mình sẽ thông báo .

Địa chỉ 1: số 2 đường 31 F tân kiểng quận 7 TPHCM
từ Nguyễn Thị Thập chạy hết đường Mai VăN Vĩnh rẽ trái chạy thêm 100 mét là tới nhà mình .



Địa chỉ 2 :43/10 Hoàng Diệu F 12 Quận 4
gần chợ xóm chiếu .
Freeship các quận 1 4 7,ngã tư hàng xanh bình thạnh.
xa hơn vui lòng add thêm từ 10 000 đến 20 000 tiền ship

Điên thoại liên lạc :0937372646 gặp Chị Bạch .

Video này mình làm để kiểm tra kết thấy hộp hoàn toàn kín

http://www.youtube.com/embed/rlZ1twaqIsc

không tin bạn có thể qua nhà mình thử .

Xin cám ơn đã ủng hộ .

SIKIHCM
SIKIHCM
Trả lời 12 năm trước

Cơm trưa thời bão giá...

Giá cả các mặt hàng đua nhau tăng giá, nhất là sau khi xăng tăng lên 2.900 đồng/lít, lại nghe tin điện chuẩn bị tăng, trong khi thu nhập vẫn dậm chân tại chỗ. Các bà nội trợ phải tìm nhiều cách để thắt chặt chi tiêu và việc nấu ăn hoặc mang cơm đến công sở ăn trưa được coi là một giải pháp.

Nếu như trước đây chỉ với khoảng 20.000 - 25.000đồng, dân công sở đã có một suất cơm trưa tạm gọi là no thì nay cũng suất cơm này đã tăng lên gấp rưỡi, thậm chí gấp đôi.

Cơn bão giá: điện tăng và mới đây giá xăng tăng lên 2.900 đồng/ 1 lít thì đồng loạt các mặt hàng thực phẩm cũng được nhích lên, trong khi thu nhập không hề thay đổi.

Các chị em, lo lắng, xoay sở nhiều cách để đảm bảo bữa cơm trưa tại văn phòng. Các chị em văn phòng rủ nhau nấu ăn trưa ngay tại cơ quan. Có nơi thì chị em phân công nhau mỗi người đi chợ và nấu ăn một hôm, mức đóng góp chỉ cần từ 10.000 - 15.000 đồng là có một bữa trưa ngon miệng, tiết kiệm lại hợp vệ sinh.

Cơ quan khác thì mỗi chị em lại tự mang đồ nhà mình đến nấu. Đến giờ nghỉ trưa, chị em trong phòng mỗi người một tay, chỉ hơn nửa tiếng đã có một bữa ăn nóng sốt. Bếp ga, nồi niêu, xoong chảo, bát đũa... mỗi người mang một thứ. Sau khi dọn rửa, phơi khô, tất cả lại được xếp gọn gàng vào trong thùng cac-tông.

Tuy nhiên việc nấu ăn tại cơ quan đã không ít lần khiến các chị em lao đao. Sáng đi làm có chị tay xách rau,tay xách thịt...đến trưa có hôm đang mải bận việc có chị quên không kịp nấu, vậy là mấy chị em lại rủ nhau ra ngoài ăn.

Để tránh việc phải cách rách nấu ăn tại cơ quan, một số chị em lại chọn cách nấu bữa trưa tại nhà và mang cặp lồng cơm đi làm. Chị Thu Kim, nhân viên kế toán của một ngân hàng trên đường Thái Hà, Hà Nội chia sẻ, chị thường dậy sớm nấu cơm, bát canh và ít thức ăn mặn và cho vào cặp lồng mang đến cơ quan ăn trưa.

Theo chị Kim, đi ra ngoài ăn nhiều khi không hợp khẩu vị, lại đắt nữa nên để tiết kiệm chị chọn giải pháp này.Một số khác thì đơn giản hơn là chiều hôm trước nấu dôi thức ăn và cơm. Cách này được các chị đánh giá là rất hiệu quả chi phí thấp, lại tiện lợi.

Để cơm từ nhà mang đến cơ quan ăn được nóng hổi, thơm ngon các chị truyền tai nhau cùng mua hộp cơm hâm nóng tự động Komasu. Được thiết kế 2 ngăn tiện lợi đựng cơm thức ăn và canh, hộp cơm Komasu chỉ cần 20-30 phút là cơm sẽ lại nóng hồi như vừa nấu

Chị Hà trên đường Trần Hưng Đạo - Hà Nội chia sẻ, từ hôm mua hộp cơm hâm nóng tự động, chị thấy vui hẳn, ăn ngon miệng hơn. Mấy chị cơ quan thấy hay thì cùng dủ nhau đặt mua. Điều chị Hà ưng ý nhất là hộp cơm thiết kế dễ sử dụng, việc rửa hộp cơm cũng hết sức đơn giản lại kèm theo chiếc túi đựng thiết kế trẻ trung, thời trang. Chị xách đến cơ quan nhìn rất đẹp mắt, hợp gù thẩm mỹ của chị. Thế là chị đặt mua hộp cơm luôn cho ông xã và 2 đứa con yêu của mình.

"Ông xã bữa trưa ăn cơm nóng canh ấm, món ăn hợp khẩu vị do từ tay mình nấu thì ưng ý lắm. Vợ chồng cảm thấy yêu nhau nhiều hơn từ khi có hợp cơm đấy" - Chị Hà vui vẻ chia sẻ.

Dạo quanh thị trường, hộp cơm hâm nóng Komasu được bán được rất nhiều nơi, bảo hành 1 năm do chính hãng Komasu đảm bảo. Nhưng đặc biệt nhất là website nhanh.vn, đồng loạt nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phẩm tăng giá, thì nhanh.vn lại hạ giá hộp cơm hâm nóng từ 470.000 VNĐ (giá thị trường) xuống 420.000 VNĐ


Với tiêu chí nhanh.vn luôn suy nghĩ như khách hàng, không chỉ đem lại cho Khách hàng niềm vui về giá, chất lượng sản phẩm, nhanh.vn đem đến dịch vụ tốt cho người mua. Đặt mua trực tiếp trên website, nhanh.vn sẽ giao tận nơi địa chỉ người nhận, rất nhanh và uy tín.

Bữa cơm trưa tại cơ quan không chỉ giúp chỉ em tiết kiệm được chi phí trong thời bão giá mà còn là khoảng thời gian thư giãn, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Nhóm chị Vân, chị Thanh ở một công ty cổ phần trên phố Trần Duy Hưng, Hà Nội thường hẹn nhau trưa mang cơm đi ăn. Vừa ăn vừa thử nếm các món của nhau. Món nào ngon, lạ lại hỏi cách làm để về nhà thể hiện. Thậm chí, ăn uống xong các chị tiếp tục quay ra trò chuyện cho "xuôi" cơm qua những mẩu chuyện về gia đình, chồng con,... rất rôm rả.

Vẫn biết việc mang cơm đi làm phần nào mất mỹ quan, nhưng trước tình cảnh bão giá và mất vệ sinh an toàn thực phẩm đáng báo động như hiện nay thì đây là một giải pháp lựa chọn của nhiều chị em.

Nguyễn Tất Việt check gia
Nguyễn Tất Việt check gia
Trả lời 12 năm trước

Bên mình cũng có nhiều loại hộp cơm, mời các bạn quan tâm qua xem nhé.

http://www.flickr.com/photos/tmstore-hanoi-0904295088/