Tông đơ Codos CHC-803 - sự lựa chọn tuyệt vời của các bậc phụ huynh

Nhiều trẻ nhỏ sợ phải cắt tóc bởi vì cha mẹ vẫn còn sử dụng chiếc kéo đáng sợ mỗi lần cắt. Chiếc kéo không những rất dễ gây tổn thương da đầu trẻ nhỏ mà còn làm trẻ sợ. Hôm nay Vatgia.com xin giới thiệu tới các bậc phụ huynh chiếc tông đơ Codos CHC-803 để giúp xóa đi nỗi sợ cắt tóc của trẻ.

  1. Nguồn gốc

Chiếc tông đơ này thuộc dòng tông đơ của hãng Codos.

  1. Thiết kế

Vì thuộc hãng Codos, chiếc tông đơ này được thiết kế với kiểu dáng đẹp, trang nhã, hiện đại. Được sản xuất trên công nghệ hiện đại Hàn Quốc, Codos CHC-803 có động cơ êm ái, an toàn. Có 2 màu là xanh và trắng rất tao nhã. Kích thước thì vừa tay cầm.

  1. Tính năng

Lưỡi dao nhỏ của tông đơ được làm từ thép không gỉ, khoảng cách giữa các răng cũng rất nhỏ chỉ 0,8mm. Thêm vào đó, các viền mép đều được mài tù nên sẽ không gây tổn thương đến da đầu.

Codos CHC-803 được tích hợp công nghệ chống ẩm nên bố mẹ không lo cắt tóc khi tóc bé còn ướt. Do đó, không lo tóc bay lung tung vào mắt, mũi của bé nữa rồi.

Tông đơ Codos CHC—803 không gây tiếng ồn to và rung chấn cũng nhỏ nên không làm bé sợ. Máy chạy bằng pin AAA nên vô cùng an toàn, không lo bé bị giật điện.

  1. Giá thành

Mức giá thấp nhất của Codos CHC-803 là 248.000 đồng, bảo hành 6 tháng.

  1. Lưu ý khi sử dụng

-Chỉ cắt tóc cho bé nếu bé trên 5 tháng tuổi

-Chỉ cắt tóc khi bé thức và không quấy

Chưa có câu trả lời nào