Bàn ủi hơi nước TEFAL DBU0004- sự lựa chọn tuyệt vời

Bàn ủi là dụng cụ không thể thiếu trong mỗi nhà giúp loại bỏ những vết nhăn và nếp gấp trên quần áo. Trên thị trường không thiếu các loại bàn ủi nhưng bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn bàn là ủi hơi nước TEFAL DBU0004.

Thông tin cơ bản

Sản phẩm có xuất xứ từ Pháp với công dụng chính là ủi quần áo. Công suất của bàn là ủi hơi nước này là 1900W.

Sản phẩm có tay cầm được làm bằng nhựa Urethane nhẹ nhàng, cách nhiệt tốt. Ngoài ra bàn là còn đạt chứng nhận quốc tế về điện- điện tử an toàn cho người sử dụng.

Công dụng

Đã là bàn là thì đương nhiên công dụng đầu tiên bao giờ cũng là loại bỏ nếp nhăn, nếp gấp trên quần áo vải vóc. Bàn là này còn có thể tự làm sạch, chống vôi hóa cho quần áo, chống không bị ố vàng do nước và giúp làm mềm vaỉ. Bạn có thể sử dụng TEFAL DBU0004 liên tục trong vòng 1 tiếng 30 phút.

Loại vải phù hợp nhất để dùng loại bàn là này là vải mỏng như lụa, lụa tơ tằm. Bàn là có thiết kế mặt đế chống dính giúp bạn ủi quần áo hiệu quả hơn và chống cháy tốt hơn. Thêm nữa, sản phẩm này cũng dễ bảo hành, bảo trì dễ dàng, dễ vệ sinh và cất giữ.

Bạn thấy bàn là hơi nước TEFAL DBU0004 này thế nào? Cũng khá ổn đấy chứ? Nếu vẫn chưa biết nên mua bàn là hơi nước nào tốt thì sản phẩm này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý với bạn.

Chưa có câu trả lời nào