Bình sữa Dr Brown liệu có tốt hay không?

 Hiện nay, trên thị trường tràn ngập những sản phẩm bình sữa dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ của nhiều thương hiệu khác nhau với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và giá thành khác nhau khiến các mẹ bỉm sữa hết sức băn khoăn và khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết này sẽ giới thiệu và đánh giá nhanh về một loại bình sữa đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay để các chị em có thể có được lựa chọn tốt nhất cho bé nhà mình: bình sữa Dr Brown.

 Đầu tiên, về thương hiệu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì bình sữa này đến từ một trong những thương hiệu uy tín và đã có tên tuổi từ lâu trên thị trường thế giới. Với chất liệu thủy tinh và nhựa PP, không chứa BPA, bình sữa rất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé và hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến hệ sinh dục và não bộ của bé như một số bình sữa đã bị phát hiện có mặt trên thị trường.

 Đồng thời, không khí trong bình cũng được lưu thông trên bề mặt sữa và cân bằng áp suất bên nhờ vào thiết kế 2 mảnh của hệ thống van trong bình. Đây là công nghệ tiên tiến nhất của Dr Brown giúp bảo quản sữa tránh khỏi việc bị oxy hóa và bị mất đi một số vitamin A, E,... nhờ đó giữ cho sữa ở chất lượng tốt nhất giúp bé không mắc phải những vấn đề về tiêu hóa như đau bụng, nôn mửa hay đầy bụng...

 Với thiết kế núm ti khá dài và rộng nên sau một thời gian sử dụng núm ti vẫn sẽ không bị thụt và trong dù bé có cắn hay nhai núm sữa.

 Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm ở trên, bình sữa Dr Brown cũng mắc phải một số hạn chế. Cụ thể đó là bình không có thiết kế mô phỏng bầu vú mẹ như xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay và hệ thống van không khí buộc các mẹ phải làm sạch tỉ mỉ và sấy khô để tránh nấm mốc ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

 Mong rằng qua bài viết này có thể giúp các chị em có thêm một lựa chọn bình sữa chất lượng đảm bảo sức khỏe cho bé.

Chưa có câu trả lời nào