Tuổi Ất Sửu nên mua xe màu gì?

Tuổi Ất Sửu thuộc mệnh Kim thì nên chọn xe màu gì cho hợp với bản mệnh, để thu hút được tài lộc?

Tuổi Ất Sửu nên mua xe màu gì?

Người sinh năm Ất Sửu tức sinh vào những năm dương lịch 1925, 1985, 2045 thuộc mệnh Kim.

Hợp:

- Màu trắng, xám ghi: Đây là màu đại diện cho mệnh Kim, là bản mệnh của người tuổi Ất Sửu. Điều này giúp cho người Ất Sửu đi đường suôn sẻ, ít gặp điều xui xẻo.

- Màu vàng, nâu đất: Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Thổ. Thổ sinh Kim, Thổ truyền năng lượng cho Kim tức xe sẽ truyền thêm sinh lực cho chủ xe. Chủ xe sẽ gặp được nhiều may mắn, sức khỏe, thăng quan tiến chức, thêm tiền tài.

Tuổi Ất Sửu mua xe màu gì?.

Không hợp:

- Màu đen, xanh da trời: Đây là màu sắc của hệ Thủy mà Thủy sinh Kim. Từ đó, chủ xe sinh Ất Sửu chọn màu xe này dễ cảm thấy mệt mỏi, buồn phiền, công việc đi xuống, dễ bị tai nạn, hỏng hóc xe cộ.

- Màu đỏ, hồng tím: Đây là màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa. Kim khắc Hỏa nên xe và người khắc mệnh nhau, chủ xe dễ gặp xui xẻo, làm ăn bế tắc, ảnh hưởng cơ thể.

- Màu xanh lục: Màu xanh tượng trưng cho hệ Mộc mà Mộc-Kim khắc nhau nên chủ xe lại khắc xe, đi xe hay bị va chạm, tốn tiền của.

Nam nữ tuổi Ất Sửu mua xe màu gì phù hợp?

*Nữ tuổi Ất Sửu nên mua và tránh chọn xe màu gì?

Nữ giới tuổi Ất Sửu thuộc cung Ly, hành Hỏa. Nữ Ất Sửu không hợp với cụ thể 1 màu xe nào cả nhưng lại đặc biệt kị màu đen, xanh da trời.

* Nam tuổi Ất Sửu nên mua và tránh chọn xe màu gì?

Nam Ất Sửu thuộc cung Càn, hành Kim sẽ hợp nhất với màu trắng, ghi, xám, nâu, vàng và kị nhất màu đỏ, hồng, tím, đen, xanh da trời.

Biển số xe phong thủy cho người tuổi Ất Sửu

Tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? 6

Đối với người sinh năm Ất Sửu, thuộc mệnh Hỏa thì số hợp nhất sẽ là 3 và 4. Ngoài ra:

- Nam giới Ất Sửu thuộc cung Càn, hành Kim hợp nhất với số 6.

- Nữ tuổi Ất Sửu cung Ly, hành Hỏa hợp nhất với số 9 và nếu có sự kết hợp với số 8 là đẹp nhất.

Cách hóa giải khi chọn màu xe khắc với mệnh

Nếu bạn đã lỡ mua phải màu tương khắc với bản mệnh của mình thì cũng đừng lo lắng. Dưới đây là những cách để bạn hóa giải điều này.

Tuổi Đinh Mão 1987 nên mua xe màu gì? 8

- Sơn lại xe: Phương pháp này vừa tốn tiền vừa bất đắc dĩ nhất vì rất có thể chiếc xe của bạn sẽ trở nên xấu hơn nếu tay nghề và chất lượng sơn không tốt.

- Chọn nội thất phong thủy: Bạn có thể chọn nhiều chi tiết hoặc tone màu cho cabin chính của xe là những màu bản mệnh để giảm sự xui xẻo do màu ngoại thất đem lại.

Chẳng hạn, người sinh năm Ất Sửu thuộc mệnh Kim nhưng mua xe màu đen hoặc xanh da trời có thể chọn nội thất xe màu trắng, màu ghi để vớt vát lại may mắn. 

- Sử dụng đồ trang trí nội thất: Bạn cũng có thể chọn cách này để giảm bớt sự xung khắc với chiếc xe. Những vật trang trí có màu trắng, ghi như một mảnh ngọc bội hay một chú mèo Nhật có màu trắng để cầu bình an vừa khiến cabin của bạn sáng lên lại vừa giúp hóa giải vận xui.

Trên đây là một số lời khuyên về việc người sinh năm Ất Sửu nên chọn màu xe nào cho phù hợp. Chúc bạn sớm tìm thấy chiếc xe phù hợp với mình.

Chưa có câu trả lời nào