Ssangyong Rexton 2018 có giá chính thức1,45 tỉ đồng.

 Có giá bán cao hơn các đối thủ cùng phân khúc, liệu Ssangyong Rexton 2018 có những điểm nào vượt trội để đứng vững trên thị trường cạnh tranh?

Được cho là có mức giá đắt hơn các dòng xe cùng phân khúc khác như Toyota Fortuner, Ford Everest hay Mitsubishi Pajero Sport, sản phẩm mới Ssangyong Rexton 2018 có mức giá nhỉnh hơn, cụ thể ở triển lẫm ô tô vào năm ngoái mức giá được công bố là 1,45 tỉ đồng. Với mức giá như vậy đòi hỏi Rexton phải có những tính năng vượt trội phù hợp với mức giá đưa ra của nhà sản xuất.

Về thiết kế, Rexton 2018 xuất hiện bắt mắt, hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc. Sang trọng ở kích thước xe vừa tầm, cùng hệ thống đèn định vị, đèn pha với cộng nghệ LED. Với cản trước, sau và lưới tản nhiệt thiết kế thể thao Rexton 2018 đem đến nét đẹp dũng mãnh, khỏe khoắn.

Về nội thất, Rexton 2018 có những nét đổi mới so với phiên bản cũ. Xe được trang bị thiết bị cảm ứng 8 inch cùng nhiều ứng dụng hỗ trợ người lái điều khiển xe an toàn, thư thái. Sự kết hợp của hai mảng đen – nâu chủ đạo Rexton 2018 sang trọng trong từng chi tiết. 

Khả năng cản phá mọi tốc độ là điều đáng nói đến ở Rexton 2018. Cho công suất 184 mã lực, mô men xoắn 420 Nm, dòng xe này được trang bị động cơ máy dầu e-XDi dung tích 2.2 lít. Cùng với đó là thiết kế hiện đại của hộp số tự động 7 cấp E-Tronic.

Để đảm bảo cho người ngồi trên xe ai toàn trong những trường hợp khẩn cấp, SsangYong trang bị cho Rexton 2018 hệ thống 9 túi khí cùng nhiều tính năng hỗ trợ cảnh báo cho người lái hay hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp.

Với những thông tin về Rexton 2018 Vatgia.com tin rằng bạn đọc đã có những so sánh cần thiết trước thị trường xe đa dạng.

Chưa có câu trả lời nào