Năm 2018, Kymco AK 550 sẽ có mặt tại Việt Nam

Cùng với Yamaha T-Max, Honda Integra hay BMW C 600 Sport, Kymco là công ty chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm về xe.  AK 550 thuộc dòng sản phẩm của Kymco được  ra đời mang trong mình sứ mệnh  chinh phục khách hàng châu Âu,Được biết rằng trong năm 2018, Kymco AK 550 sẽ chính thức được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc.

Những điểm khiến khách hàng hài lòng về AK 550

Đầu tiên phải kể đến thiết kế với dòng xe tay ga cỡ lớn  do đó về hình dáng AK 550 có kiểu dáng hầm hố và rất mạnh mẽ. Nhưng không có nghĩa là quá đồ sộ,chiếc AK 550 này được thiết kế  bởi những  đường  gọn gàng nên AK 550 không quá to về chiều ngang , nó thiên về phong cách dài hơn, hình dáng của nó được hình dung giống như một chiếc “phi thuyền”.Chiều dài của chiếc xe này tổng thể 2.165 mm, trong đó chiều rộng  là 795 mm , chiều cao  là 1.400 mm. Và có  chiều dài cơ sở lên tới 1.580 mm.

Chất liệu để sản xuất ra AK 550 là nhôm đúc nguyên khối cho khung xe, do đó tối ưu được sự chắc chắn và trọng lượng khi sử dụng. Chiều cao yên xe ở mức 785 mm , lái cao ,thiết kế xuôi về phía sau tạo cho người lái cảm giác thoải mái.Trọng lượng tổng thể của  chiếc AK 550  này  chính xác là 226 kg.

 

Vậy điểm ấn tượng nhất đối với thiêt kế của AK 550 là gì? Chính là đầu xe của AK 550.  Với  thiết kế cụm đèn pha đôi đa cạnh  mang lại sự ấn tượng cho khách hàng.Cụm đèn pha và đèn hậu  của AK 550 đều sử dụng công nghệ led.Phía trên cụm đèn pha có  sử dụng một kính chắn gió cỡ lớn, được đặt cao ngang tầm mặt người sử dụng nhằm hướng luồng gió lên trên, không tác động trực tiếp đến người lái. Hệ thống giảm xóc trước,  hành trình ngược  với đường kính 41 mm có khả năng tối ưu vận hành so với kiểu ống lồng của các xe truyền thống.

 Màu LCD tích hợp hệ thống thông minh Noodoe là thiết kế mặt đồng hồ của  chiếc xe AK 550  .Khi sử dụng hệ thống này, nó giúp  đồng bộ trực tiếp với smartphone thông qua một ứng dụng  khi cài đặt trên smartphone giúp đồng bộ với xe để có thể hiển thị thông báo trên mặt đồng hồ, có thể hiển thị bản đồ chỉ đường ... giúp ích khách hàng trong quá trình đang lái xe bên cạnh đó, người dùng có thể tùy chỉnh hình nền theo ý thích cho mặt đồng hồ xe của mình.

 

Cốp của AK 550 khá rộng, giúp bạn có thể mũ bảo hiềm trùm đầu và những đồ dùng cần thiết.

 Công suất cực đại của AK 550 đạt mức  53 mã lực tại 7.500 (vòng/phút). Và hai chế độ chạy Full Power và Rain và tốc độ tối đa lên tới khoảng 161 km/h.

Những thiết kế của AK 550 này đã đủ làm bạn ấn tượng chưa?Nếu bạn là một tín đồ về xe, tại sao không sở hữu ngay một em “AK 550” này đi nào?

Chưa có câu trả lời nào