Nam giới đi xe Acruzo có hợp không?

Con xe này vừa được Yamaha cho ra mắt, nhìn cũng khá đẹp các cụ ạ, mà em lại thích kiểu xe tay ga nhỏ gọn và mạnh mẽ như thế này. Liệu con này nam giới đi thì có hợp không nhỉ?

 

Trả lời 8 năm trước
Xe này mình nghĩ dành cho nữ đi là hợp hơn bạn ạ :) Acruzo là dòng xe tay ga thông minh, hướng tới khách hàng ở khu vực đô thị, với giá bán 34,99 và 36,49 triệu đồng dành cho hai phiên bản tiêu chuẩn và cao cấp. Acruzo trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc, 4 thì, xy lanh đơn SOHC, 2 van, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử. Công suất cực đại 8,3 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút cùng 9,7 Nm mô-men xoắn tại 5.000 vòng/phút. Theo đại diện hãng, đây là loại động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới trong phân khúc 125 cc. Điểm đáng chú ý trên chiếc xe này là cốp rộng tới 37 lít, có thể bỏ vừa 3 mũ bảo hiểm nửa đầu và những phụ kiện lặt vặt như áo chống nắng, máy tính xách tay hay túi xách... Với phiên bản Deluxe, xe được bổ sung thêm tính năng định vị thông minh giúp tìm xe trong bãi dễ dàng chỉ với một nút bấm. Yamaha trình làng xe ga Acruzo giá 35 triệu tại Việt Nam Cốp xe dung tích 37 lít. Ảnh: Yamaha. Ổ khóa đa chức năng tích hợp khóa điện, khóa cổ, khóa từ, mở yên xe và mở nắp bình xăng tương tự trên Yamaha Grande. Ngoài ra, khóa điện có trang bị nắp chống trộm và đèn LED phát sáng giúp tra chìa dễ dàng khi trời tối. Acruzo là dòng xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi khu vực thành thị, đặc biệt là khách nữ. Xe nặng 99 kg, tương đương Grande, nhưng kích thước thực tế nhỏ hơn. Yamaha giới thiệu 7 màu sắc khác nhau, bao gồm đen (Matte Black), trắng (Premium White), xanh (Urban Blue) trên phiên bản Deluxe, và nâu (Latte Brown), vàng đồng (Champagne Gold), xanh lá (Graceful Green), đỏ (Candy Red) trên bản Standard. Giá bán dành cho bản Standard là 34,99 triệu đồng, bản Deluxe có giá 36,49 triệu đồng.
Trả lời 8 năm trước
Đi được nhé bác, em đang đi con này đây, thấy vẫn rất nam tính nhé. Acruzo hiện đang được bán ra với 2 phiên bản. Xe trong bài trải nghiệm là phiên bản Deluxe có giá 36,49 triệu đồng, bản thường có mức giá là 34,99 triệu đồng. Phiên bản thường không có một số chi tiết mạ crôm và chìa khoá điều khiển từ xa. Trước đây nếu còn đắn đo với giá của Grande và cảm giác nó không có được dung tích cốp rộng như Honda Lead thì Acruzo ra đời đã hoá giải được hai vấn đề đó. Bản Deluxe của Acruzo rẻ hơn bản tiêu chuẩn của Lead 125 khoảng 1 triệu đồng; Lead 125 hiện đã có khá nhiều công nghệ và động cơ mạnh. Nhưng nếu bạn cảm thấy việc không phải dắt thêm hơn 10 kg trọng lượng xe và không cần những trang bị cao cấp như đèn LED thì Acruzo là sự lựa chọn khá dễ dàng. Còn Grande vẫn sẽ ở phân khúc cao hơn với những tính năng và tiện ích nhỉnh hơn Acruzo, chỉ trừ việc cốp không rộng bằng. Nếu muốn mua Acruzo thì bạn có thể tham khảo tại đây nhé: http://www.vatgia.com/home/acruzo.spvg