Galaxy S10 5G có gì đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua?

Với những tính năng nổi bật, Galaxy S10 5G hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm chưa từng có cho người dùng.

Hỗ trợ kết nối 5G

Điều đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc đến là việc Galaxy S10 5G được hỗ trợ công nghệ mạng di động mới nhất hiện nay – mạng di động 5G. Sản phẩm hứa hẹn sẽ cho khả năng truyền phát video 4K trực tiếp cùng như chơi các tựa game yêu cầu đồ họa nặng mà không có độ trễ. Ngoài ra, Galaxy S10 5G còn cho tốc độ tải xuống lên tới 20Gbps.

Những điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy S10 5G 1

Chiếc smartphone có kích thước màn hình lớn nhất

Galaxy S10 5G được trang bị một màn hình với kích thước 6.7 inch. Đây được cho là kích thước màn hình lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Sử dụng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED với độ phân giải đạt ngưỡng 1.440 x 3.040 pixels, thiết bị hứa hẹn sẽ cung cấp những trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất có thể.

Những điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy S10 5G 2

Với những thông số về màn hình cực ấn tượng trên, Galaxy S10 5G sẽ có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, cho trải nghiệm học tập và làm việc, giải trí vượt qua mọi giới hạn trước đó.

Dung lượng pin “khủng”

Để phục vụ cho nhu cầu sử dụng một khối năng lượng lớn của màn hình 6.7 inch, Samsung đem tới cho Galaxy S10 5G viên pin có dung lượng lớn 4.500 mAh. Điều này cũng có nghĩa đây sẽ chiếc smartphone có pin lớn nhất từ trước đến nay thuộc dòng Galaxy S series.

Ngoài ra, đi kèm với viên pin lớn, Galaxy S10 5G còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh SuperFast Charging ở mức 25W. Sản phẩm này cho phép người dùng sạc ngược lại cho những thiết bị khác thông qua tính năng Wireless PowerShare. Điều này sẽ biến chiếc Galaxy S10 5G trở thành một đế sạc không dây.

Hỗ trợ chụp ảnh tốt với 6 camera

Galaxy S10 5G được Samsung ưu ái trang bị tới 6 camera trên thân máy. Hệ thống camera này bao gồm 4 camera trên mặt lưng và 2 camera selfie ở mặt trước. Ở mặt lưng, 4 camera này gồm một camera 12MP có khả năng thay đổi giữa hai mức khẩu độ F/1.5 và F/2.4, một camera tele 12MP có khẩu độ F/2.3, một camera 16MP với góc chụp siêu rộng khẩu độ F/2.2 và một camera TOF. Ở mặt trước, Galaxy S10 5G có hai camera, gồm một camera 10MP có khẩu độ F/1.9 và một camera Dual Pixel PDAF TOF.

Những điểm nhấn không thể bỏ qua của Galaxy S10 5G 4

Theo đó, công nghệ phần mềm của Samsung cũng sẽ giúp Galaxy S10 có thể kết hợp tốt nhất các camera để đem tới khả năng chụp ảnh tốt nhất có thể.

Trên đây là những điểm nhấn đặc biệt bạn không thể bỏ qua trên mẫu Galaxy S10. Nếu bạn đã lỡ thích em này thì hãy chờ đợi thêm một thời gian nữa để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm nhé.

Chưa có câu trả lời nào