Top 5 tính năng được mong chờ trên Realme 3 Pro, Realme U2

Năm 2019 vừa mới đến này ắt hẳn sẽ là một năm sôi động của thị trường smartphone khi vừa mới đầu năm thôi nhưng các nhãn hàng đã tung ra rất nhiều sản phẩm với các tính năng ngày càng hiện đại thỏa mãn nhu cầu người tiêu dùng. Mỗi chiếc điện thoại nhà sản xuất luôn đưa ra những tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Và trong bài viết hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn bốn tính năng được mong chờ nhất trên Realme 3 pro và realme U2

1. Sạc nhanh cho Realme 3 Pro

So với Realme 2 với pin 4.230 mAh ấn tượng thì Realme 2 Pro lại khá lép vế hơn khi lượng pin chỉ có 3.500 mAh, dung lượng nhỏ hơn lại còn thiếu tính năng sạc nhanh.

Sạc nhanh cho Realme 3 Pro

Hy vọng Realme 3 Pro sẽ hỗ trợ chuẩn sạc nhanh nào đó hơn hẳn bộ sạc 5W tiêu chuẩn hiện nay để có thể mang lại sự hài lòng lớn nhất cho người sử dụng.

2. Cập nhật nhanh đã được cài sẵn Android 9 Pie

Android 8.1 Oreo hiện nay đang được trang bị cho phần lớn smartphone Realme, và thực tế giao diện người dùng ColorOS trên máy Realme không được tùy biến nhiều, Vì vậy, 2 bản cập nhật lớn này là điều hoàn toàn khả thi và được người dùng mong đợi.

3. Hỗ trợ quay video 4 và có EIS trên Realme U2

Các máy realme có sở hữu camera kép sau (13 MP + 2 MP), với khả năng tự động lấy nét nhưng lại không được tích hợp tính năng chống rung quang học OIS nên phần chụp ảnh vẫn còn chưa thật sự làm hài lòng người dùng.

Hỗ trợ quay video 4K, có EIS trên Realme U2

Mong rằng hai tính năng camera quay video 4K và có EIS này sẽ được mang lên Realme U2 trong thời gian tới để mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt hảo nhất cho người dùng.

4. Camera có thêm chế độ ban đêm cho Realme 3 Pro, Realme U2

Trong khi các nhãn hàng khác đã khá thành công trong việc mang đến chất lượng ảnh chụp tốt hơn ở môi trường đêm tối, thiếu sáng thì realme cũng không chịu thua kém khi công bố Realme 3 Pro và Realme U2 dự kiến sẽ có phần cứng camera tốt hơn sẽ hỗ trợ được tính năng chụp đêm để tăng tính cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường di động hiện nay.

5. Tích hợp Widevine L1 cài trên máy Realme 3 Pro

Tích hợp Widevine L1 cho Realme 3 Pro

Nếu được tích hợp Widevine L1, Realme 3 Pro có thể xem được video chất lượng cao ở các dịch vụ như Netflix, Amazon Video, Hulu, BBC và các ứng dụng khác phụ thuộc vào Widevine.

Hy vọng rằng với bài viết trên bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn một chiếc smartphone tốt nhất  và phù hợp nhất đối với bạn, vừa sang trọng lại vừa tiện dụng nhé.

Chưa có câu trả lời nào