Một thiết kế mới sắp soán ngôi " rãnh tai thỏ " của Apple ?

Nếu bạn là một tín đồ của smart phone thì những chi tiết thay đổi hay cải tiến nhỏ của chúng cũng chắc hẳn sẽ làm bạn tò mò. Và cải tiến sau đây sẽ làm bạn cảm thấy thú vị và thật sự cảm thấy tò mò về nó : " tai thỏ" nhường chỗ cho " nốt ruồi". Hãy cùng khám phá xu hướng hứa hẹn sẽ soán ngôi tai thỏ trong năm tới nhé.

Từ đầu năm đến nay , mọi tâm điểm chú ý đều hướng về rãnh tai thỏ của Apple. Đây cũng là mẫu thiết kế được nhiều hãng khác copy nhiều nhất. Nhưng gần đây, một thiết kế tối giản đã ra đời , với thiết kế mới lạ này hứa hẹn một trào lưu mới sắp nổi lên trong thế giới công nghệ.


Một người dùng Twitter đồng thời là một leaker nổi tiếng nhờ việc tiết lộ những thông tin về các thiết bị chưa được công bố của Samsung. Lần này, anh gây sốc hơn khi bất ngờ tiết lộ một xu hướng thiết kế mới hứa hẹn sẽ cực hot, mà theo anh sẽ bắt đầu thay thế cho xu hướng rãnh tai thỏ.
Theo đó, công nghệ màn hình full tràn và chỉ có duy nhất một lỗ camera sẽ trở thành xu hướng sản xuất smart phone trong năm 2019.

Anh cho rằng " nốt ruồi" sẽ có thể nằm ở một trong 3 vị trí ngay góc trái, góc phải hoặc ở trung tâm. Điều đáng nói ở đây là trong lúc thị trường rãnh tai thỏ vẫn đang còn vững mạnh và không có dấu hiệu giảm nhiệt, thì thiết kế một lỗ tối giản liệu có phải là một hướng đi đúng đắn hay không ? Hay đơn giản là thiết kế này có đủ sức mạnh để chiến thắng rãnh tai thỏ của Apple, lêm ngôi trong năm 2019 ?


Với thiết kế như vậy,màn hình sẽ bao phủ toàn bộ bề mặt trước của điện thoại, không còn có tai thỏ, và khi chụp ảnh, các điểm ảnh ở cái lỗ sẽ tắt đi và trở nên trong suốt. Từ đây người dùng có thể trải nghiệm một sản phẩm selfie đẳng cấp full toàn màn hình. Đây chắc chắn là một điều rất đáng chờ đợi sau tuyên bố gây sốc của Ice Universe.


Nghe có vẻ quá xa vời, nhưng đây chắc hẳn sẽ là một công nghệ thực xuất hiện trong tương lai không xa.

Chưa có câu trả lời nào