Bạn có biết Huawei nhái cả "tai thỏ" của iPhone X?

Sản phẩm smartphone mới nhất của Huawei - Huawei  P11 X có một thiết kế khá tương đồng với siêu phẩm iPhone X của Apple như: có màn hình tràn viền và dải ăng-ten đặt dọc theo cạnh trên...

Theo những thông tin rò rỉ gần đây cho biết rằng, hãng điện tử đến từ Trung Quốc Huawei sẽ tung ra sản phẩm Huawei P11 có thiết kế “tai thỏ” tương tự như iPhone X. Dựa trên những thông tin đó thì nhóm Concept Creator đã sáng tạo ra một concept mang tên là Huawei P11 X.

Sản phẩm chủ yếu được làm từ chất liệu kim loại và kính, có thiết kế "tai thỏ" nhỏ hơn của iPhone X còn phần khung kim loại bao quanh thì lại khá giống với siêu phẩm của Apple.

Ở phía mặt trước có một dải đen – nơi đặt dải loa và cum camera kép selfie tuy là nhỏ hơn iphone X nhưng vẫn nhìn ra khá rõ.

Nhìn thoáng qua thì Huawei P11 X. có thiết kế khá giống với iPhone X, máy cũng có màn hình tràn viền, mặt lưng bằng kính, dải ăng-ten đặt dọc theo cạnh trên và các góc máy được bo cong mềm mại.

Ngoài ra, máy còn có tới 3 camera ở mặt sau bao gồm 2 camera 10MP và một camera biến đơn sắc 20MP. Cả 3 camera đều có khẩu độ f/1.6 và có hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng không đủ.

Từ lâu thì các hãng điện tử Trung Quốc nói chung cũng như Huawei có tiếng là “chuyên gia sao chép” thiết kế của những siêu phẩm đến từ Apple, Samsung....Theo báo cáo mới nhất đền từ Counterpoint thì Huawei đã vượt mặt Apple trở thành nhà sản xuất smartphone thứ 2 thế giới liên tiếp trong tháng 6 và tháng 7 vừa qua.

Những dòng điện thoại mới nhất từ Huawei cho thấy rằng hãng cũng đang tiến hành cải cách nhanh chóng việc thiết kế đi đầu và tái định nghĩa thực sự. Mặc dù bề ngoài thì Apple có thể cảm thấy không có gì để quan tâm đến những sản phẩm đến từ Trung Quốc nhưng họ cũng phải ý thức được rằng mối đe doa từ Trung Quốc đang dần lớn lên từng ngày.

Với những thông tin về chiếc điện thoại Huawei P11 trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa các sản phẩm cho mình. Nếu bạn muốn mua hàng hoặc tư vấn cụ thể, hãy nhanh chóng truy cập trang website Vatgia.com hay gọi đến tổng đài 1900 2055 ngay nhé! 

 

Chưa có câu trả lời nào