Tìm hiểu nhanh về Huawei Watch GT mới ra mắt

Huawei vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng đồng hồ thông minh Watch GT với đầy đủ tính năng và sức mạnh của một thiết bị theo dõi sức khỏe. Hãy tìm hiểu nhanh xem Huawei Watch GT có gì đặc biệt nhé.

Ngoại hình

Huawei Watch GT Là bản nâng cấp của vòng đeo Huawei Fit ra mắt năm 2016, được trang bị màn hình OLED 1.39 inch, GPS và khí áp kế cho các hoạt động ngoài trời. Về thiết kế,  Huawei Watch GT có thiết kế vỏ thép 316 với mặt kính carbon cấu trúc kim cương kết hợp viền ngoài làm bằng gốm. Sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED giúp thiết kế mỏng và cho chất lượng hiển thị tốt kể cả khi được dụng ngoài trời.

Tính năng

Watch GT được tích hợp cảm biến nhịp tim giúp khách hàng theo dõi các thông số của cơ thể khi họ chơi thể thao hay trong các hoạt động của cuộc sống thường nhật. Đặc biệt, hãng Huawei cho biết đã sử dụng công nghệ AI với khả năng phát hiện hiệu năng đo đạc của cảm biến và tự điều chỉnh một cách phù hợp để có thể đảm bảo đưa ra được kết quả chính xác nhất.

Bên cạnh đó, Huawei Watch GT sử dụng chip xử lí tự sản xuất, với hai nhân riêng biệt, một có tốc độ cao sẽ kích hoạt khi khách hàng tương tác với smartwatch và một giúp tiết kiệm điện khi đồng hồ ở trạng thái hiển thị giờ. Thiết bị còn sử dụng hệ điều hành LiteOS thay cho Wear OS của Google.

Thời lượng pin của Watch GT đạt 22 tiếng đồng hồ ở chế độ GPS và màn hình hiển thị sáng liên tục. Ngoài ra, nếu người dùng chỉ muốn nhịp tim hoặc nhận thông báo từ smartphone, Watch GT có thể trụ được đến 30 ngày trước khi cần phải sạc lại.

Trên đây là một vài thông tin về Huawei Watch GT. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với thiết bị này.

Chưa có câu trả lời nào