Top 6 lý do bạn nên mua Galaxy Note 9 thay vì Galaxy S9

Galaxy Note 9 và Galaxy S9 là hai chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung hiện nay. Rất nhiều người đến giờ vẫn còn phân vân không biết liệu sản phẩm nào mới thích hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn top 6 lý do tại sao bạn nên lựa chọn Galaxy Note 9 thay vì Galaxy S9.

Có màn hình lớn hơn

Ngày nay, màn hình là một trong những yếu tố được quan tâm nhất trên smartphone bởi đây chính là nơi hiển thị giao diện cũng như là nơi trực tiếp để thực hiện các thao tác trên điện thoại. Chính vì lí do đó mà màn hình điện thoại càng lớn thì sẽ càng hữu dụng hơn bởi bạn có khoảng không gian rộng rãi hơn để trải nghiệm giải trí, cũng như làm việc trên chính chiếc smartphone của mình.

Với màn hình Super AMOLED 6.4 inch QHD, Galaxy Note 9 chính là chiếc máy có màn hình lớn hơn so với kích thước 5.8 inch và 6.2 inch trên bộ đôi S9/S9+.

Thời lượng pin dài hơn

Dung lượng pin trên Galaxy Note 9 là 4000mAh, lớn hơn so với dung lượng pin của S9/S9+, hai chiếc máy này có thời lượng pin chỉ là 3000mAh và 3500mAh.

Bộ nhớ lớn hơn

Nếu bạn là người có nhu cầu sử dụng bộ nhớ trên điện thoại lớn thì Galaxy Note 9 chính là lựa chọn dành cho bạn. Với bộ nhớ lên đến 128/512GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD, Galaxy Note 9 chắc chắn ăn đứt S9/S9+ về dung lượng.

Bộ nhớ RAM lớn hơn

RAM là yếu tố giúp cho việc đa nhiệm trên smartphone trở nên mượt mà hơn, RAM càng lớn thì chiếc máy của bạn có hiệu năng càng tốt. Bộ nhớ RAM tối thiểu trên Galaxy Note 9 là 6GB và có thể lên đến 8GB, dung lượng RAM này chắc chắn sẽ giúp máy mượt mà hơn so với dung lượng 4GB/6GB trên S9.

Có bút S Pen

Đây chính là điểm làm nên sự khác biệt giữa Galaxy S và Galaxy Note, 2 dòng máy cao cấp nhất của Samsung. Với việc bút S Pen trên Note 9 năm nay được cải thiện rất nhiều cho khả năng chống nước cực tốt và thời gian sạc nhanh cùng rất nhiều những tính năng hiện đại giúp hỗ trợ công việc hiệu quả,..thì chắc chắn, đây sẽ là lựa chọn đáng để bạn cân nhắc khi đang phân vân giữa 2 mẫu máy này.

Sở hữu phiên bản Android mới hơn

Dù không sở hữu những khác biệt quá rõ rệt song giữa 2 mẫu máy này song nếu bạn là người quan tâm đến phần mềm thì Galaxy Note 9 chắc chắn sẽ thích hợp với bạn hơn bởi đây là thiết bị ra mắt sau nên sở hữu phiên bản Android mới hơn là Android 8.1.

Kết luận

Trên đây là top 6 lí do vì sao bạn nên lựa chọn Galaxy Note 9 thay vì Galaxy S9. Hi vọng những thông tin trong bài giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được chiếc điện thoại ưng ý.

Chưa có câu trả lời nào