Tại sao nên mua LG G7 "ThinQ" thay vì Samsung Galaxy S9?

     4 lý do sau đây sẽ cho bạn thấy tại sao bạn nên mua LG G7 “ThinQ” thay vì Samsung Galaxy S9.

     Trong thị trường điện thoại đang bão hòa như hiện nay, thật khó để lựa chọn một thiết bị phù hợp. Đặc biệt là các dòng điện thoại sở hữu hệ điều hành Android.

     Nổi bật trong số các dòng smartphone Android phải kể đến hai ngôi sao sáng giá là Samsung Galaxy S9 và LG G7 "ThinQ". Về cơ bản, cả hai mẫu điện thoại này đều có nhiều tính năng và thông số kỹ thuật tương tự nhau như bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845 tốc độ, trang bị sạc không dây và khả năng chống nước. Nhưng tại sao bạn nên mua LG G7 "ThinQ" thay vì Samsung Galaxy S9?

     1. Màn hình: LG G7 sở hữu màn hình lớn hơn Samsung Galaxy S9

     Trong tầm giá 700 USD, chiếc LG G7 là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất bạn có thể mua được. Kích thước của màn hình LG G7 là 6.1-inch so với kích thước 5.8-inch của Galaxy S9 bản tiêu chuẩn.

     2. “Tai thỏ” ư? LG G7 có luôn

     “Tai thỏ” đang là xu hướng hiện này của nhiều dòng máy điện thoại. Trên thực tế, phần “tai thỏ” này có vẻ hữu dụng hơn trên các mẫu điện thoại Android. Bởi nếu bạn cần nhiều không gian hơn trên màn hình home, bạn chỉ cần chuyển thanh thông báo của Android về vị trí của “tai thỏ”.

     Với G7 ThinQ, phần “tai thỏ” này hoạt động như một màn hình thứ 2 và người dùng có thể dễ dàng ẩn đi trên giao diện hiển thị của smartphone.

     3. Chất lượng âm thanh cao đối với LG G7 chỉ là chuyện nhỏ

     LG G7 sở hữu tai nghe cho chất lượng âm thanh vượt trội hơn phần lớn các smartphone khác trên thị trường. Đây chính là điểm khác biệt giữa Galaxy S9 và LG G7.

     Đối với âm thanh không dây phải truyền qua Bluetooth, sự khác biệt càng trở nên rõ ràng hơn. LG G7 được trang bị chuẩn “aptX HD” cho chất lượng âm thanh tốt hơn nhiều so với chuẩn aptX trên Galaxy S9.

     4. Ống kính góc siêu rộng thứ 2 của LG G7 cho ra những tấm ảnh lung linh hơn với khung hình rộng hơn Galaxy S9 

     Ống kính thứ hai của LG G7 được dùng để chụp ảnh với góc chụp siêu rộng, rộng hơn so với các ống kính góc rộng của các mẫu điện thoại khác. Vì là ảnh góc rộng nên ảnh sẽ bị hiệu ứng mắt cá nhưng về cơ bản, ảnh trông vẫn rất đẹp.

     Với những lý do trên, bạn đã sẵn sàng để mua một chiếc LG G7 "ThinQ" chưa? Hãy cho tôi biết ý kiến của bạn bằng cách để lại bình luận dưới bài viết này nhé.

Chưa có câu trả lời nào