Asus ZenFone Max Pro M1: Chẳng sợ hết pin giữa chừng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các thiết bị điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu về chiếc Asus ZenFone Max Pro M1qua bài viết dưới đây

Giá bán

Với giá bán dưới 4 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một smartphone có cấu hình tốt, ngoại hình, gọn gàng, camera kép. Tuy nhiên điểm nổi bật của Max Pro là ở viên pin dung lượng lên tới 5.000mAh, một yếu tố kiên quyết trong những hành trình dài.

Max Pro M1 đã phần nào gây bất ngờ khi cho thấy khả năng chụp hình tốt. Trái ngược với phần giao diện chụp hình đơn điệu, những bức ảnh của Zenfone Max Pro lại có độ chi tiết, độ sáng cao, màu sắc rực rỡ. Khả năng chụp ảnh xoá phông ổn, chủ thể rõ nét nổi bật so với phần nền, không bị lem ngay cả trong những bức hình nhiều chi tiết. Về khả năng quay video, Zenfone Max Pro hoàn thành tốt nhiệm vụ khi tái hiện chân thực những khoảnh khắc trong điều kiện đủ sáng. Tuy nhiên, cảm nhận của cá nhân người viết khả năng chống rung chỉ ở mức khá. Và Zenfone Max Pro vẫn gặp khó đối với môi trường thiếu sáng - điều mà ngay cả những smartphone đắt tiền hơn cũng không tránh khỏi.

Về trải nghiệm

Chiếc Max Pro (M1) sau khi được sạc đầy pin vào lúc khoảng 6h sáng, phải đến 16h chiều ngày hôm sau máy mới còn khoảng 10% và tiếp tục dùng thêm 1 giờ 30 phút nữa mới sập nguồn với những tác vụ cơ bản và phát wifi cho 5 máy khác sử dụng. May mắn khi chiếc SIM 4G Vinaphone vẫn có thể phát Wi-Fi bằng sóng 3G. Chính vì vậy, nếu không phải đảm nhiệm vai trò trạm phát sóng, Zenfone Max Pro (M1) hoàn toàn có thể sử dụng đến 2-3 ngày chỉ sau một lần sạc. Và thực tế trong chuyến tình nguyện 7 ngày của mình, người viết chỉ phải nạp năng lượng cho Zenfone Max Pro có 3 lần. 

Một kết quả tốt, thậm chí có phần ấn tượng khi Zenfone Max Pro phải "gánh" màn hình Full View 6 inch Full HD+ (2.160 x 1.080) tỷ lệ 18:9 mà vẫn sở hữu thân hình thon gọn, nhẹ nhàng. 

Hy vọng bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất trong việc lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp

Chưa có câu trả lời nào