Chiêm ngưỡng chiếc ASUS Zenfone Max M1 và Max Pro M1

Mới đây, ASUS đã cho ra mắt chiếc Zenfone Max M1 và Max Pro M1 tại sự kiện Computex 2018 và hãy thử xem qua, 2 chiếc smartphone này trông như thế nào nhé!

ZenFone Max Pro M1

Đây là chiếc smartphone mang xu hướng màn hình tràn viền và tỷ lệ khung hình đạt 18:9, dù không có tai thỏ nhưng màn hình khá lớn, 6 inch và độ phân giải FullHD+. Thiết bị được hoàn thiện bằng vỏ kim loại nguyên khối và phía sau có bố trí cụm camera kép  cùng đèn flash LED và cảm biến vân tay.

Máy có nút nguồn và các phím tăng giảm âm lượng ở bên cạnh phải của máy, bên cạnh trái có thêm khay cắm SIM. Loa ngoài ở cạnh dưới và vẫn giữ lại jack cắm 3.5mm ở cạnh trên.

Máy được trang bị sức mạnh bởi con chip Snapdragon 636, với RAM tùy chọn 3GB hoặc 4GB cùng bộ nhớ trong tương đương là 32GB hoặc 64GB với viên pin cực khủng, lên tới 5000mAh.

Camera sau của máy có 2 cảm biến 16MP+5MP với khả năng chụp chân dung vô cùng ấn tượng với kỹ năng xóa phông, còn camera selfie có độ phân giải 8MP tích hợp mở khóa bằng khuôn mặt.

ZenFone Max M1

Chiêc smartphone này là phiên bản giá rẻ với thiết kế hoàn thiện bằng kim loại. Màn hình của máy nhỏ hơn Max Pro M1, với kích thước 5.5 inch và tỷ lệ khung hình 18:9 có độ phân giải HD+.

Máy được cung cấp sức mạnh bởi con chip Snapdragon 430 với RAM 3GB và ROM 32GB. Máy giá rẻ nhưng vẫn có cụm camera kép phía sau với cảm biến 13MP+8MP, camera selfie lên tới 13MP tốt hơn cả Max Pro M1. Kèm theo đó là viên pin cho Max M1 với dung lượng 4000mAh.

Hiện ASUS dự kiến sẽ bán ra phiên bản MAX Pro M1 với giá từ 160 USD tới 200USD cho từng phiên bản, còn chiếc Max M1 vẫn chưa rõ giá bán.

Chưa có câu trả lời nào