Coolpad Cool Play 7 chính thức ra mắt, giá từ 2.7 triệu đồng

Chiếc điện thoại Coolpad Cool Play 7 đã chính thức được trình làng và sẽ được bán trên thị trường vào ngày 2/8, mức giá khởi điểm của sản phẩm này là 2.7 triệu đồng.

Về cấu hình

Chiếc smartphone này có hai tùy chọn là RAM 4GB và bộ nhớ trong 32 GB; RAM 4GB và bộ nhớ trong 64 GB. Với phiên bản lưu trữ 32GB thì mức giá sẽ khoảng 117 USD, còn với bản 64GB thì mức giá là 132 USD. 3 tùy chọn màu sắc cho Coolpad Cool Play 7 là Đen, Xanh dương và Trắng.

Nó chạy trên một hệ điều hành Android với một giao diện tùy chỉnh từ Coolpad và có pin dung lượng 2,800mAh.

Trong khi người tiền nhiệm của nó được hỗ trợ bởi chip xử lý Snapdragon 653 của Qualcomm, thì Coolpad Cool Play 7 chuyển sang chip xử lý MT6750 8 nhân của MediaTek với tốc độ 1.5GHz và được ghép nối với RAM 4GB. Có hai tùy chọn lưu trữ 32GB và 64GB. Nó đi kèm với khe cắm thẻ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ của điện thoại.

Về các trang bị khác

Màn hình của Coolpad Cool Play 7 có kích thước là 5,85 inch, với tỷ lệ khung hình 19:9, độ phân giải HD và một notch tương tự như iPhone X. Nó có tỷ lệ màn hình chiếm 90% so với cơ thể. Mặt sau của điện thoại được làm từ kính với một lớp phủ oleophobic chống bám vân tay tương tự như mặt kính phía trước kết hợp với khung bằng hợp kim kẽm.

Chiếc điện thoại này cũng đi kèm với một trợ lý giọng nói dựa trên trí thông minh nhân tạo được xây dựng riêng bởi Coolpad để nâng cao trải nghiệm người dùng trên Cool Play 7. Thông qua lệnh thoại, nó có thể thực hiện các tác vụ như khởi chạy ứng dụng, thực hiện cuộc gọi và đặt lời nhắc.

Nó có một bộ tùy chọn kết nối tiêu chuẩn bao gồm 4G, Bluetooth, Wi-Fi, đài FM và giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Về camera

Coolpad Cool Play 7 có hai cảm biến có độ phân giải 13MP ở mặt sau và một cảm biến 8MP ở mặt trước với một loạt các bộ lọc làm đẹp. Mặc dù điện thoại có cảm biến vân tay ở mặt sau, nó cũng đi kèm với tính năng mở khóa khuôn mặt. Theo Coolpad, tính năng có thể phát hiện chính xác dữ liệu 5 khuôn mặt khác nhau được lưu trữ trên điện thoại.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào