S-Pen của Galaxy Note 9 ẩn chứa điều gì thú vị?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều các dòng điện thoại đa dạng cả về mẫu mã lẫn tính năng. Hãy cùng tìm hiểu S-Pen của Galaxy Note 9 qua bài viết dưới đây

Hỗ trợ công nghệ bluetooth ưu việt

Nếu nguồn tin từ tài khoản Twitter @UniverseIce của Trung Quốc là chính xác thì S-Pen trên Galaxy Note 9 sẽ là thế hệ S-Pen có khả năng tương tác linh hoạt nhất với Galaxy Note từ trước tới nay. Bí quyết làm nên sự linh hoạt này chính là công nghệ Bluetooth mà Samsung tích hợp vào trong chiếc bút này.

Với việc hỗ trợ Bluetooth, S-Pen có thể hỗ trợ người dùng kích hoạt chế độ chụp ảnh tự động và cho phép chúng ta dễ dàng điều khiển việc chơi nhạc từ xa. Từ đây có thể thấy được Samsung đang nuôi tham vọng biến S-Pen thành một công cụ sắm nhiều vai trò hơn, không chỉ gói gọn trong những tác vụ phải tương tác trực tiếp với màn hình như trước.

Sử dụng pin và có thể sạc đầy trong 40 giây

Cách đây một ngày, cộng đồng công nghệ XDA-Developers đã tiến hành mổ xẻ bản firmware rò rỉ từ chiếc tablet Galaxy Tab S4, lưu ý là đây cũng là một sản phẩm sử dụng bút S-Pen thế hệ mới sắp trình làng của Samsung. Từ bản firmware này, họ đã phát hiện ra đôi điều thú vì về tính năng mới mẻ của S-Pen.

Theo đó, bút S-Pen thế hệ mới dùng trên Galaxy Note 9 và Galaxy Tab S4 có thể tương tác với thiết bị từ khoảng cách xa 18m. Samsung sẽ trang bị một viên pin nhỏ cho S-Pen. Và dù vẫn chưa rõ dung lượng pin cụ thể là bao nhiêu nhưng chỉ với một lần sạc, S-Pen sẽ cho phép người dùng bấm nút tới 200 lần, hơn nữa quá trình sạc diễn ra cực kì nhanh, chỉ khoảng 40 giây là hoàn tất quá trình sạc.

Biến Galaxy Note 9 trở thành công cụ chơi game tiện lợi

Cũng theo tài khoản Twitter nổi tiếng @UniverseIce thì đích thân DJ. Koh – Giám đốc mảng điện thoại của Samsung đã đích thân tiết lộ một thông tin quan trọng về S-Pen thế hệ mới trong một buổi họp báo tại thành phố Vũ Hán – Trung Quốc.

Theo đó, S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ bao gồm một số tính năng đặc biệt để hỗ trợ nâng cao trải nghiệm game. Tiếc rằng DJ. Koh không tiết lộ cụ thể tính năng này nhưng tin rằng chúng ta sẽ sớm biết rõ ràng khi sản phẩm ra mắt chính thức vào đầu tháng 9 tới.

Một nút bấm đặc biệt trên thân bút

Dẫn lời một nguồn tin bí mật, trang công nghệ SlashGear cho biết S-Pen của Galaxy Note 9 sẽ không giống bất cứ chiếc bút cảm ứng dành cho thiết bị di động nào trước đây dù cùng sử dụng ngòi cảm biến lực. Sự khác biệt của S-Pen thế hệ mới sẽ gói gọn trong một phím bấm duy nhất trên thân bút, nút bấm này sẽ sắm vai một phím tắt để người dùng kích hoạt Air Command của Samsung và sử dụng các tính năng độc quyền mà Samsung tạo ra để phục vụ người dùng Galaxy Note.

Ngoài ra, phím bấm này cũng cũng giúp S-Pen sử dụng linh hoạt chế độ Bluetooth và cho phép người dùng sử dụng chiếc bút như một chiếc điều khiển từ xa của Galaxy Note 9.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Chưa có câu trả lời nào