Những điều được hé lộ về chiếc smartphone mới Nokia 5.1 plus tai con thỏ

HMD Global đang cố gắng xây dựng lại thương hiệu của mình trên thị trường smartphone. HMD đang muốn tạo sự ảnh hưởng của mình lên thị trường Trung Quốc và các thị trường khác nhau khác trên thế giới với những sản phẩm độc quyền riêng.

Sau khi ra mắt không lâu Nokia 5.1 (vào tháng 5), HMD tiếp tục cho ra sản phẩm Nokia 5.1 Plus có nhiều đặc điểm giống như camera thẳng đứng với máy quét vân tay bên dưới.

Khi nhìn vào hình ảnh render mới đây thì Nokia 5.1 Plus khá giống với Nokia X6  độc quyền tại Trung Quốc. Hình ảnh render được đăng tải bởi Tiger Mobile và OnLeaks trên trang mạng xã hội Twitter. Theo hình ảnh, HMD đã trang bị cho chiếc Nokia 5.1 Plus một chiếc tai thỏ như Nokia X6.

Chi tiết về Nokia 5.1 Plus được hé lộ rất ít. Có lẽ nó sẽ được trang bị màn hình 5,7 inch và kích thước tổng thể là 149,5 x 71,9 x 8 mm. Ngoài ra nó còn có cổng USB-C thay vì microUSB của Nokia 5.1.

Câu hỏi được đề cấp đến là liệu Nokia 5.1 Plus có phải là phiên bản quốc tế hay không? Nó gần như không phải là phiên bản nâng cấp của Nokia 5.1. Liệu nó sẽ lại được độc quyền bán tại Trung Quốc ?

Nhắc lại một chút, HMD mới đây tạo một cuộc thăm dò khi đưa Nokia X6 ra trường quốc tế, việc loại bỏ đi chữ X sẽ giúp công ty phân biệt 2 dòng sản phẩm quốc tế với độc quyền cho Trung Quốc.

 Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !

Chưa có câu trả lời nào