Mãn nhãn với hình ảnh Render mới nhất của Iphone 9

Mặc dù còn 2 tháng nữa bộ ba Iphone 2018 mới chính thức được ra mắt, tuy nhiên đã có khá nhiều lời đồn đoán cũng như thông tin bị lộ, có thông tin đã cho rằng sẽ có thiết kế tương tự như iPhone X đời đầu với tai thỏ và hệ thống camera trước phức tạp để nhận diện khuôn mặt 3D, gần đây nhất hãng đã để lộ những tấm ảnh Render Iphone X và Iphone 9, được tạo ra bởi Jonas Dähnert – NTK đến từ 1 trang blog của Hà Lan.

Khi đặt nhau, rất dễ để thấy Iphone 9 có kích thước lớn hơn Iphone X. Khác với “người em” của mình, Iphone 9 sẽ chỉ có 1 ống kính, còn cả hai mẫu OLED sẽ có camera kép.

Qua những hình ảnh này, người dùng có thể thấy được phần viền và “cằm dưới” của Iphone mới sẽ dày hơn 1 chút. Có khả năng nhà Táo sẽ không sử dụng màn LCD dẻo do giá cả đắt đỏ.

Hẳn là những hình ảnh Render trên đây đã phần nào gây được sự háo hức cho người hâm mộ Iphone, tuy nhiên những hình ảnh này vẫn chưa phải là hình ảnh thực tế. Vậy nếu muốn trải nghiệm sản phẩm thực tế, hãy cùng chờ tới ngày bộ 3 siêu phẩm 2018 nhà Apple được ra mắt vào tháng 8 năm nay nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào