HCT tiết lộ những hình ảnh thiết kế của HTC Ozy

Mới đây một số hình ảnh về thiết kế của mẫu HTC Ozy được tung ra, mẫu thiết kế này có thể khiến người dùng “nổi cáu”.

Trước đó có khá nhiều thông tin rò rỉ về mẫu HTC U12 và giờ đây lại có thêm thông tin mới thú vị hơn. Đó là thông tin về concept của chiếc điện thoại có tên HTC Ozy được nhà thiết kế PHConcepts thiết kế dựa trên các thông tin rò rỉ trước đó. Những hình ảnh được PHConcepts tạo ra trông khá lạ so với những gì chúng ta có thể tưởng tượng.

Bản phác họa được PHConcepts tung ra có thiết kế camera kép ở mặt sau nhưng lại được đặt ở vị trí giữa mặt lưng. Đây là concept thiết kế rất kỳ lạ và có thể khiến bạn “phát cáu” vì thật khó tưởng tượng được bạn sẽ khó khăn như thế nào để cầm chiếc điện thoại một cách chắc chắn mà không che mất camera. Nếu đánh giá về thiết kế vị trí đặt camera sau thì đây là một vị trí không hề thông minh chút nào.

Trên bản concept được tung ra, màn hình HTC Ozy trông mỏng hơn những gì chúng ta nghĩ. Thiết bị này theo bản concept thì mỏng một cách “quá đáng” khi mà thật khó để có chỗ cài đặt camera và loa thoại phía trước. Có lẽ HTC đang loay hoay nên làm thế nào để trang bị được 2 camera selfie và để làm được như vậy thì toàn bộ thân điện thoại phải được thiết kế bằng kim loại. Với hình ảnh từ mẫu concept được PHConcepts tung ra thì có khả năng HTC Ozy sẽ trang bị màn hình tinh thể lỏng.

Nhìn chung tổng thế thiết kế của sản phẩm khá đẹp và trang nhã chỉ trừ việc màn hình quá mỏng và vị trí của cụm camera sau có thể khiến người dùng “khó chịu”. Hiện HTC vẫn chưa tung thông tin chính thức nào về mẫu smartphone mới này.

Hãy cùng chờ đợi những công bố chính thức của hãng nhé!

Chưa có câu trả lời nào