Thiết kế Galaxy Note 9 sẽ hao hao giống phiên bản tiền nhiệm Note 8

Mới đây, những hình ảnh của chiếc Galaxy Note 9 đã được xuất hiện trên trang Twitter qua tài khoản leaker uy tín @Onleaks với khá nhiều hình ảnh chi tiết về thiết bị này.

Qua hình ảnh, ta có thể thấy thiết kế của Note 9 không có nhiều thay đổi so với phiên bản Note 8 trước đó, tuy nhiên, từ giờ đến 9/8 ngày ra mắt thì có thể Samsung vẫn có thể thay đổi thiết kế của mình.

Trong thiết kế này, mặt trước của Note 9 không có thiết kế tai thỏ như những smartphone hiện nay và giống như ảnh chụp panel trước đây.

Từ khung kim loại, đến kính mặt trước cong 2 cạnh hay jack cắm tai nghe 3.5mm và các cổng kết nối USB-C, loa ngoài hay khay đựng bút vẫn có thiết kế như Note 8.

Mặt sau máy có sở hữu 1 cụm camera kép nhưng vị trí đặt camera đã thay đổi, Note 8 đặt ở vị trí giống như S8 và S8+, còn Note 9 sẽ có vị trí tương tự như S9 và S9+ vì nó đặt ở dưới cụm camera.

Phần cứng của Note 9 được trang bị con chip Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy theo thị trường ra mắt. Ngoài ra màn hình của máy là 6.2 inch với RAM 6GB, pin dung lượng 3.300mAh.

Có thể Note 9 sẽ có cụm camera kép giống như S9/S9+ đó là 12MP+12MP, hoặc có thể nâng cấp lên 16MP+24MP.

Hãy cùng chờ đợi xem, Samsung sẽ đem tới siêu phẩm này có những tính năng đặc sắc nào nhé!

Long Nguyễn
Long Nguyễn
Trả lời 5 năm trước

chính xác ! thiết kế galaxy note 9 sẽ hao hao giống phiên bản tiền nhiệm note 8

Long Nguyễn
Long Nguyễn
Trả lời 5 năm trước

phiên bản galaxy note 9 có nhiều cải thiện bứt phá hơn so với bản tiền nhiệm của nó

http://vietnamnet.vn/galaxy-note-9-tag155969.html