Thiết kế Samsung Galaxy Note 9 sẽ có gì khác biệt so với Note 8?

Càng gần ngày ra mắt, các thông tin về smartphone Samsung Galaxy Note 9 xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây, hình ảnh hoàn thiện của chiếc smartphone này đã xuất hiện gần như toàn bộ.

Kích thước tổng thể của Note 9 được cho là 161.9 x 76.3 x 8.8 mm với màn hình có kích thước 6.3 inch.

Nhìn tổng thể, có thể thấy Note 9 không có nhiều điểm khác biệt so với thế hệ Note 8 đi trước khi vị trí các nút vật lý cùng cổng kết nối hay jack cắm tai nghe vẫn được giữ nguyên.

Sự khác biệt duy nhất so với Note 8 là ở mặt sau của Note 9.

Sự khác biệt duy nhất xuất hiện ở mặt sau khi mà khóa vân tay được chuyển xuống vị trí dễ mở khóa hơn - giữa máy, bên dưới cặp camera chính. Tuy nhiên, khóa vân tay lại được đặt nằm ngang và không được bao bọc bởi đường bao như Galaxy S9, và đương nhiên nếu như bạn đang chờ đợi khóa vân tay nhúng dưới màn hình cảm ứng thì Note 9 sẽ vẫn chưa làm được điều này.

Pin có lẽ là sự nâng cấp đáng giá nhất khi mà Note9 sở hữu viên pin tới 3850 mAH - vượt trội hơn hẳn so với viên pin 3300 mAh của Note 8. Về cấu hình thì Note 9 được cho là sẽ sử dụng vi xử lý tương tự cặp đôi S9/S9+ nhưng sử dụng RAM dung lượng tương tự Note 8. Bút S-Pen cũng được nhắc ở đây với nhiều sự thay đổi đáng giá cho người dùng - mặc dù không nói chi tiết là gì.

Hiện nay vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày ra mắt hay giá bán ra của smartphone Samsung Galaxy Note 9, tuy vậy nhiều người cho rằng tháng 8 sẽ là thời điểm thích hợp nhất để chiếc smartphone này trình diện. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào