Honor 7C: Smartphone đáng mua trong phân khúc dưới 4 triệu

Là một tân binh tại thị trường Việt Nam nhưng Honor đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng tại Việt Nam với các sản phẩm smartphone của mình. Sản phẩm mới nhất của hãng là Honor 7C là một đối thủ nặng ký trong phân khúc giá rẻ.

Dù là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Honor 7C lại được trang bị những tính năng chỉ có ở phân khúc cao cấp như mở khóa khuôn mặt, camera kép và màn hình 18:9...

Thiết kế của máy cũng là một ưu thế so với những chiếc smartphone cùng phân khúc khác khi Honor đã mạnh tay trang bị cho 7C thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng chứ không chỉ là chất liệu nhựa hoàn toàn hay khung nhôm.

Máy sở hữu màn hình 5.99” độ phân giải HD+ và tỉ lệ 18:9, nhờ đó khi đặt cạnh các thiết bị cùng phân khúc khác, Honor 7C trở nên cực kỳ nổi bật.

Chiếc smartphone của Honor chạy trên nền tảng Android 8.0 mới nhất với giao diện EMUI 8.0 tối giản và dễ thao tác. Máy được trang bị các tính năng như Eye comfort và sử dụng cử chỉ tay để thực hiện các tác vụ như chụp hình và tắt màn hình...

Điểm khiến 7C nổi bật hơn cả so với các đối thủ chính là hệ thống camera kép 13MP và 2MP hỗ trợ chụp xóa phông. Camera selfie của máy có độ phân giải 8MP và được trang bị tính năng selfie toning light. Đây là điều mà không có một chiếc smartphone nào trong phân khúc dưới 4 triệu làm được.

Honor còn thu hút người dùng bởi tính năng mở khóa khuôn mặt. Tuy không được trang bị cảm biến hồng ngoại nhưng tính năng mở khóa khuôn mặt của 7C vẫn đảm bảo tính bảo mật. Các thử nghiệm cũng cho thấy máy nhận diện được thực thể sống chứ không bị đánh lừa bởi hình ảnh 2D.

Honor 7C sử dụng con chip Snapdragon 450 1.8 GHz, dung lượng RAM là 3GB và bộ nhớ trong 32GB có thể mở rộng đến 256GB bằng thẻ nhớ, dung lượng pin 3000mAh cho phép sử dụng một ngày.

Ngoài những tính năng nổi bật trên máy còn gây chú ý bởi mức giá rất hấp dẫn chỉ 3.990.000 đồng.

Hy vọng những thông tin trên có thể có ích đối với bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết

Chưa có câu trả lời nào