Những điểm khiến Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dưới 4 triệu?

Theo các bạn thì những điểm khiến Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) là lựa chọn tốt nhất trong phân khúc dưới 4 triệu là gì nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Lenovo A6020 Plus (VIBE K5 Plus) là chiếc smartphone tầm trung vừa được Lenovo chính thức giới thiệu tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng tạo được sức hút nhờ mức giá tốt cùng cấu hình mạnh mẽ của máy.
Trả lời 8 năm trước
A6020 Plus được tạo nên với mặt kính liền mạch phía trước và phần nắp lưng bao phủ toàn bộ thân máy có thể tháo rời để thay pin, thẻ nhớ và SIM. Phần nắp lưng của A6020 được thiết kế giả kim khá đẹp, tinh tế và hoàn thiện rất tốt, chắc chắn, không hề có cảm giác lỏng lẻo như nhiều thiết bị khác trên thị trường.
Trả lời 8 năm trước
Trong cùng tầm giá, hầu như các thiết bị chính hãng trên thị trường đều chỉ sở hữu màn hình độ phân giải HD, nhưng A6020 Plus lại được hãng trang bị màn hình 5,5 inch Full HD với công nghệ tấm nền IPS cho khả năng tái tạo màu chính xác cũng như độ sắc nét cao, đáp ứng tốt các nhu cầu giải trí về hình ảnh hằng ngày.
Trả lời 8 năm trước
Với việc sở hữu bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 616 cùng 2GB RAM, có thể nói Lenovo A6020 Plus chính là một trong những thiết bị mạnh mẽ nhất trong phân khúc dưới 5 triệu cho đến thời điểm hiện tại. Những bộ phim chất lượng cao, những tựa game đình đám chắc chắn sẽ không còn là vấn đề với cấu hình mà A6020 Plus sở hữu.
Trả lời 8 năm trước
Sở hữu loa ngoài kép với công nghệ âm thanh Dolby, A6020 Plus mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn bao giờ hết, người dùng sẽ hoàn toàn chìm đắm trong thế giới giải trí đa phương tiện mà Lenovo A6020 Plus mang lại.

Với mức giá chính hãng 4.000.000 VNĐ tại thị trường Việt Nam, có thể nói Lenovo A6020 Plus chính là một trong những chiếc smartphone đáng lựa chọn nhất trong phân khúc tầm trung.