Lộ diện thông số của mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung

Mới đây, trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench đã tiết lộ thông tin về mẫu điện thoại thông minh tầm trung mới Samsung Galaxy J8+.

Trước đó mẫu Galaxy J8 đã xuất hiện trên trang Geekbench với bộ chip xử lý Exynos 7870. Mới đây Geekbench lại tiếp tục công bố điểm số “người anh em” của mẫu J8 là Galaxy J8+ với chip Sapdragon 625.

Tuy thuộc đều hai dòng chip tầm trung với 8 lõi Cortex A83 những tốc độ xung nhịp của 2 dòng lại khác nhau: 1.8GHz cho Galaxy J8 va 1.6GHz cho Galaxy J8+. Nhưng về cơ bản thì điểm hiệu năng của 2 mẫu smartphone “anh em” này tương đương nhau, không có sự chênh lệch quá lớn.

Cả 2 mẫu smartphone tầm trung mới này của “ông lớn” Samsung đều được dự đoán sẽ cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Mẫu Galaxy J8+ sẽ trang bị RAM 4GB.Theo dự đoán, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy J8 tại thị trường châu Âu, châu Á và Trung Đông trong thời gian sớm. Còn Galaxy J8+ sẽ có mặt tại thị trường Nam Mỹ và một số quốc gia châu Á.

Hiện chưa có thông tin cụ thể nào về 2 mẫu smartphone tầm trung mới này của Samsung, các bạn hãy cùng theo dõi những thông tin về 2 mẫu smartphone đến từ Hàn Quốc nhé!

Chưa có câu trả lời nào