IPhone 7 màu đỏ xách tay có gì đặc biệt?

Ngay sau khi Apple công bố cho ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ thì các hệ thống bán lẻ nước ta đã cho khách hàng đặt mua trước với giá từ 21,49-21,99 triệu đồng.  Vậy phiên bản đắt đỏ này có gì đặc biệt?

iPhone 7 màu đỏ có 2 phiên bản với 2 mức giá khác nhau đó là phiên bản 128GB có giá từ 23,49-23,99 triệu và phiên bản 256GB có giá 26,49-26,99 triệu đồng.

Chiếc iPhone đắt đỏ này nằm trong chiến dịch Red của Apple với mục đích gây quỹ cho chương trình phòng chống HIV/AIDS ở vùng Sahara Châu Phi. Điều này có nghĩa là khi bạn mua 1 chiếc điện thoại “Táo Đỏ” thì bạn cũng đã góp phần vào việc gây quỹ cho 1 chương trình hết sức ý nghĩa này rồi.

Đây không phải là sản phẩm màu đỏ đầu tiên của Apple khi mà trước đó hãng có rất nhiều thiết bị và phụ kiện đỏ như tai nghe Beats, iPod Nano hay Apple Watch. Tuy nhiên iPhone 7 đỏ này mới là sản phẩm đầu tiên trong chiến dịch Red này của hãng.

Ngoài việc có thêm 1 màu sắc đẹp thì việc sở hữu bộ nhớ khủng cùng các tính năng nổi trội khác đã thực sự làm nên đẳng cấp cho chiếc điện thoại này và không ngạc nhiên khi nó có giá đắt đỏ như vậy.

Bạn đã sở hữu chiếc điện thoại ý nghĩa iPhone 7 Red chưa?

 

Chưa có câu trả lời nào