Sự khác biệt giữa OnePlus 5 và OnePlus 5T?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York. Tuy nhiên, OEM Trung Quốc dường như khá tích cực vì sản phẩm tiền nhiệm của flagship này cũng chỉ mới xuất hiện trên thị trường vài tháng trước. OnePlus có một chu kỳ ra mắt khá lộn xộn. Đôi khi điều đó làm người hâm mộ rất khó đưa ra quyết định rằng có nên nâng cấp lên OnePlus 5T hay không. Do đó, trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận những gì tất cả là nâng cấp và khác biệt giữa OnePlus 5T vs OnePlus 5.

Bezels nhỏ hơn, màn hình lớn hơn

OnePlus đã chạy theo xu hướng màn hình tràn viền trên điện thoại thông minh mới nhất của mình như nhiều OEM khác. Cụ thể, OnePlus 5T sử dụng một màn hình 6 inch, lớn hơn đáng kể so với OnePlus 5 và có bezels mỏng hơn ở cả 4 phía. Độ phân giải và công nghệ AMOLED là tương tự trên cả 2 điện thoại.

Một tính năng tiện lợi mới OnePlus đã bổ sung trên OnePlus 5T là “Sunlight Display” với khả năng tự động hiệu chỉnh tone màu của màn hình dựa vào không gian xung quanh mà người dùng sử dụng. Về mặt thẩm mỹ, mặt trước của OnePlus 5T là ấn tượng hơn người tiền nhiệm với màn hình tỷ lệ mới có các góc được bo tròn.

Cách mới để mở khóa

Để sử dụng một màn hình tỷ lệ mới, bộ cảm biến dấu vân tay đã được chuyển đến phía sau trên OnePlus 5T. Cảm biến này vẫn rất chính xác và giúp bạn mở khóa điện thoại chỉ trong nháy mắt. Tuy nhiên, OnePlus cũng bổ sung thêm cách mới để mở khóa OnePlus 5T đó là Face Unlock. Đây là sự khác biệt quan trọng thứ 2 so với người tiền nhiệm của nó.

Một hệ thống camera mới

Cảm biến camera phụ ở phía sau trên OnePlus 5Tsở hữu một khẩu độ nhỏ hơn nhiều (f / 1.7 so với f / 2.6). Nó kết hợp cùng với bộ cảm biến chính sẽ cho phép điện thoại tạo ra hình ảnh tốt hơn đáng kể trong các tình huống ánh sáng yếu. Nó cũng không còn là một ống kính tele, do đó không có zoom quang. OnePlus đã giới thiệu một công nghệ gọi là “Intelligent Pixel” mà kết hợp bốn điểm ảnh chụp từ hai camera thành một để tăng độ chi tiết cho bức ảnh. Portrait Mode có sẵn nhưng nó hiện đang sử dụng thủ thuật phần mềm để đạt được những hiệu ứng độ sâu trường chứ không dựa chủ yếu vào phần cứng như người tiền nhiệm nữa. Đối với camera trước, OnePlus 5T và OnePlus 5 đều sở hữu cảm biến là tương tự như với độ phân giải 5MP.

Thông số kỹ thuật

Đây là phần mà OnePlus 5 và OnePlus 5T có nhiều điểm chung nhất. Cả 2 cùng sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 835 từ Qualcomm với 2 tùy chọn 6 / 8GB RAM, pin dung lượng 3300mAh (công nghệ sạc nhanh Dash Charge) và 64 / 128GB bộ nhớ tương ứng. OnePlus 5T mới cũng giữ lại cổng cắm tai nghe tiêu chuẩn như công ty tự hào tiết lộ một vài tuần trước.

Hy vọng những so sánh trên sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào