Liệu OnePlus 5T có trở thành phiên bản sa thạch đầu tiên của OnePlus?

Một video nhá hàng đầy ẩn ý vừa được OnePlus tung ra trong đó thấp thoáng hình dáng sản phẩm mới của hãng sản xuất này. Với tựa đề gây tò mò đối với người xem: "Thách bạn bên trong hộp có gì?". Clip kết thúc bằng thông điệp rằng đáp án sẽ được hé lộ vào tháng 1 năm 2018, cũng là điểm diễn ra CES- Consumer Electronics Show.

Vậy thì trong hộp có gì? Sản phẩm mới của OnePlus chưa có nhiều thông tin được hé lộ trước đây. Theo như trong đoạn video, có người nói rằng cảm giác chạm vào sản phẩm rất mềm mại, mượt mà, trong khi có người bảo là thô ráp, có người lại nhận xét chạm vào thiết bị có cảm giác như chạm vào cát, trong khi có người lại nói rằng thiết bị trong hộp làm từ kim loại. Ở gần cuối video, mọi người hầu hết đều cho rằng thiết bị bên trong rất giống với sa thạch, đặc điểm đặc trưng làm nên tên tuổi của thương hiệu OnePlus.

 

 

Từ ẩn ý của video trên, liệu có khả năng sẽ có một phiên bản OnePlus 5T sa thạch, điều mà OnePlus 3, 3T hay 5 đều chưa làm được hay không?

 

Chỉ với một video, quả thực chưa thể khẳng định chắc chắn điều gì. Tuy vậy, OnePlus đã thực sự gấy chú ý đối với các fan hâm mộ nói riêng và giới công nghệ nói chung.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, chúc bạn một ngày mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào