Apple Watch có tương thích với điện thoại Android không?

Apple Watch là một trong những smartwatches tốt nhất trên thị trường. Nó thậm chí có thể coi là đồng hồ tốt nhất hiện nay. Sau đây vatgia.com sẽ hướng dẫn kết nối Apple Watch Dòng 3 với Galaxy S8:

Sau khi thiết lập Apple Watch,  đổi thẻ SIM của iPhone 8 Plus thành Galaxy S8 Active và cô lập iPhone 8 Plus trong chế độ trên máy bay để không có cách nào để Watch Apple kết nối với iPhone hoặc ghi nhớ kết nối Wi- Fi.

Thiết bị Android mất vài phút để khởi động lại và kết nối với AT & T. Trong thời gian đó, đồng hồ có dấu hiệu bị chậm, mặc dù nó đã cố gắng kết nối với mạng di động (hạn chế).

Sau khi S8 đã được kết nối, nhằm để tìm một tín hiệu sóng mạnh mẽ hơn để kết nối với đồng hồ nhanh hơn. Đổi đồng hồ sang chế độ Máy bay rồi quay lại. Khi thử nghiệm sử dụng trợ lí Siri, Siri mất vài giây so với các truy vấn trong Series 3, nhưng trợ lý của Apple đã đưa ra - và vài phút sau đó điều này đã được kích hoạt thành công.

Thử nghiệm gửi một tin nhắn iMessage  nó đã được gửi thành công thậm chí thông qua di động; nó xuất hiện đồng hồ có biểu tượng  bắt tay riêng của iMessage riêng biệt với iPhone khi di động - ngay cả khi SIM điện thoại ban đầu của bạn đang sống trong một thiết bị Android.

Cuối cùng là trải nghiệm Fisher một cuộc gọi đến từ thiết bị điện thoại iPhone 7. Cuộc gọi được hiển thị trên cả hai Apple Watch và Galaxy S8, kết quả đồng hồ có thể bắt đầu trò chuyện trong một khoảng thời gian ngắn.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

Bài viết rất bổ ích. Cảm ơn bạn nhé.