Phân vân giữa LG G3 và Infocus?

Xin chào cả nhà ạ, đầu tiên chúc các bác Nô-en vui vẻ bên cạnh gấu của mình 
Sau đó là cho mình xin tư vấn về 2 em LG G3 hàng mỹ, và em Infocus M810. 
Em g3 thì là siêu phẩm khỏi bàn cơ mà cái chính là giờ hàng dựng nhiều, với cả ko có máy mới 100%. Các cho em xin lời khuyên nên chọn con nào trong 2 con này với ạ. 
Chắc sẽ có bác tư vấn REdmi note 2, cơ mà em ghét dân tung của lắm, nên thôi ạ
Trả lời 8 năm trước
InFocus M810T là chiếc điện thoại được ra đời dưới sự hợp tác của hai hãng công nghệ lớn danh tiếng là InFocus (Mỹ) và Foxconn (Đài Loan). Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội với màn hình FHD IPS 5,5 inch, Full HD 1080x1920 pixels, mật độ điểm ảnh 401 ppi, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 4 nhân, cho tốc độ xung nhịp đạt 2,5 Ghz, chip đồ họa Adreno 330. Máy chạy mạnh với RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Hệ điều hành Android 5.0 Lollipop mới mẻ cùng giao diện InLife UI và pin 2.600 mAh giúp người dùng có thể chơi game cả ngày.
Trả lời 8 năm trước
LG G3 của Hàn Quốc là một trong những điện thoại đầu tiên sử dụng màn hình độ phân giải 2K, cùng nhiều tính năng vượt trội: KnockCode, nhận diện khuôn mặt để mở khóa, khả năng lấy nét bằng laser vốn chỉ quen thuộc trên máy ảnh. Máy có màn hình IPS LCD, 16 triệu màu, Quad HD, 1440 x 2560 pixels. Bộ vi xử lý tích hợp (SoC) Qualcomm Snapdragon 801 cùng chip đồ họa Adreno 330. Máy có bộ nhớ trong 32 GB (có thể mở rộng bằng thẻ nhớ MicroSD), RAM 3 GB có thể chạy được các ứng dụng nhanh, mượt. Hệ điều hành Androi 4.4 (Kitkat) và pin 3.000 mAh giúp kéo dài thời gian đàm thoại và chơi game của bạn.
Trả lời 8 năm trước
Nếu như InFocus M810t với thiết kế nguyên khối và mặt lưng độc đáo gợi nhớ đến siêu phẩm Z3 của Sony với vẻ đẹp mạnh mẽ thì LG G3 với viền cạnh rất mỏng, các nút mặt sau khác biệt, lại chiếm được cảm tình của người dùng vì sự tinh tế. Ngày nay, điện thoại không chỉ còn là công cụ giải trí mà còn như một món trang sức thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ người dùng. Vì thế, thiết kế đẹp là một trong những điểm cộng của bộ đôi kể trên.
Trả lời 8 năm trước
Với vóc dáng sang trọng, màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, chip lõi tứ mạnh mẽ, camera 13 MP chất lượng, viên pin 2.600 mAh, InFocus M810T nổi bật trong phân khúc tầm trung với giá chỉ hơn 3 triệu đồng.

Còn đối với LG G3, tại thời điểm ra mắt năm 2014, sản phẩm có giá khoảng 16 triệu đồng, nhưng hiện nay đã giảm chỉ còn khoảng hơn 4 triệu đồng.

Anh Phạm Đăng Khoa - Trưởng phòng Marketing Hệ thống di động chính hãng TechOne chia sẻ: “InFocus M810t và LG G3 đang tạo ra một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường.Với cấu hình mạnh và giá cả hợp lý, sản phẩm được người dùng lựa chọn, yêu thích và giới thiệu cho người quen. Hàng ngày lượng khách hàng tìm kiếm thông tin từ khóa sản phẩm trên Google, website TechOne, và những câu hỏi xung quanh sản phẩm trên Facebook cũng như các diễn đàn đã tạo ra một hiệu ứng đáng kể".
Trả lời 8 năm trước
Khách hàng yêu thích sản phẩm LG G3 có thể mua ngay sản phẩm với giá chỉ hơn 4 triệu đồng và chế độ bảo hành một đổi một trong 6 tháng nếu máy phát sinh lỗi do nhà sản xuất. Với chế độ bảo hành vượt trội, khách hàng đã có thể an tâm khi mua sản phẩm.