Xiaomi redmi note 3 pro giá hơn 5 triệu tại Việt Nam, có nên mua không?

Xiaomi redmi note 3 pro giá hơn 5 triệu tại Việt Nam, có nên mua không các bác nhỉ, bác nào biết thì tư vấn cho em với ạ, em xin cám ơn nhiều...

Trả lời 8 năm trước
Mức giá 5,9 triệu đồng dành cho bản dung lượng 32 GB, RAM 3 GB. Thiết bị này ghi điểm Antutu rất cao, ngang ngửa với nhiều smartphone cao cấp hiện nay.
Trả lời 8 năm trước
Redmi Note 3 Pro bất ngờ ra mắt giữa tháng 1 vừa qua. Máy về Việt Nam theo đường xách tay. Về cơ bản, kiểu dáng bên ngoài của model này không khác biệt so với bản Note 3 tiêu chuẩn. Hộp đựng của máy hoàn toàn tương đồng, ngoại trừ phần ghi thông số cấu hình.
Trả lời 8 năm trước
Chiếc Redmi Note 3 Pro vừa về Việt Nam là bản 32 GB, RAM 3 GB. Giá bán của máy là 5,9 triệu đồng (tham khảo tại cửa hàng Lộc Mobile - đơn vị đưa máy về nước sớm nhất).
Trả lời 8 năm trước
Về cơ bản, người dùng không thấy nhiều điểm khác biệt của máy so với bản Note 3 tiêu chuẩn. Redmi Note 3 Pro vẫn có màn hình 5,5 inch Full HD, giao diện MIUI V7. Đường viền bao quanh cạnh máy làm từ nhựa, không phải đường diamond cut quen thuộc trên các smartphone kim loại.
Trả lời 8 năm trước
Khác biệt lớn nhất đến từ bên trong, khi Xiaomi trang bị cho sản phẩm này chip xử lý Snapdragon 650. Là dòng chip tầm trung thế hệ mới, con chip này có 6 nhân, xung nhịp 1,8 GHz, có khả năng hỗ trợ chuẩn LTE Cat 7 (tốc độ download tối đa 300 Mb/s)