Xiaomi Redmi Note 3 (2gb ram) hay Meizu MX4 pro?

Chào các bác ạ, tình hình là em đang muốn mua điện thoại chơi tết mà chưa biết nên chọn máy nào đây. Xiaomi Redmi Note 3 (2gb ram) hay Meizu MX4 pro, em đang phân vân 2 con này, theo các bác thì em nên chọn con nào nhỉ?

Trả lời 8 năm trước
Vote cho Xiaomi Redmi Note 3 :)
P/s: đang sử dụng bản 3gb
Trả lời 8 năm trước
Quá trình sử dụng thì bị một cái là không xem video ngay sau khi quay được mà phải dùng phần mềm bên thứ 3,nhưng sau đó đọc trên mạng đã có ngay cách khắc phục rất nhanh.còn lại đều ok.nói chung rất ngon với tầm giá.
Thêm nữa là nghe các bạn review nói Màn hình của Rmn3 bản 2gb rom 16gb không đẹp bằng bản 3gb rom 32gb.Vì chưa được tận tay sử dụng nên tôi k dám chắc điều đó đúng hay sai
Trả lời 8 năm trước
Ở mức giá 4 triệu thì Redmi Note 3 là 1 sản phẩm có thiết kế đẹp, phải khẳng định như vậy. Đẹp vì nó có khung kim loại nguyên khối đúng phong cách Apple. Cái cảm giác cầm mát lạnh trên tay không thể lẫn đâu được. Trong khi đó Meizu MX4 Pro cũng làm được điều tương tự, nó gợi nhớ cho người dùng đến chiếc iPhone 3GS đời đầu với màn hình phía trước gần như giống hệt, kết hợp với phím home tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm với cách sử dụng như những sản phẩm cao cấp nhất của Apple. Cách dùng vân tay này sướng hơn rất nhiều so với đối thủ khi Redmi Note 3 lại đặt ra phía sau, về độ nhạy thì có lẽ là tương đương.
Trả lời 8 năm trước
Redmi Note 3 được làm từ kim loại hoàn toàn điều này mình đánh giá cao hơn MX4 Pro bởi mặt sau của nó là nhựa bóng bám bẩn, mồ hôi với bản màu trắng, 1 điểm yếu rất lớn đến từ Meizu. Nhưng nếu đi vào xét từng chi tiết nhỏ về khả năng gia công hoàn thiện thì Redmi Note 3 lại chưa làm được như MX4 Pro.

Khung viền kim loại của MX4 Pro cảm giác chắc chắn hơn, các khe giữa màn hình, viền kim loại được làm rất khít không có hiện tượng hở nhẹ như trên Redmi Note 3 (nhất là những điểm tiếp xúc giữ phần kim loại và những chi tiết nhựa).
Trả lời 8 năm trước

Xiaomi Redmi Note 3 thì không cần nói quá nhiều, bởi người dùng đã quá quen thuộc với con chip Helio X10 khủng đã từng xuất hiện trên Redmi Note 2. Bản trên tay mình có Ram 3Gb. Trong khi MX4 Pro lại dùng con chip của Samsung Exynos 5430 8 nhân với 4 nhân 2Ghz và 4 nhân 1.7Ghz. Đi kèm chip đồ họa GPU Mali T628 và cũng có Ram 3Gb. Điểm Antutu MX4 Pro đạt hơn 52K, còn của Redmi Note 3 cũng lên tới hơn 51K những điểm số ngang ngửa nhau. Còn điểm Geekbench MX4 Pro thua ở điểm chạy đa nhân nhưng lại thắng ở điểm đơn nhân.