Top 3 dòng máy lạnh cao cấp nhất hiện nay

Mùa hè sắp đến, bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy lạnh cho gia đình? Nếu đang phân vân trong quá trình lựa chọn, bạn có thể tham khảo ngay top 3 dòng máy lạnh cao cấp nhất hiện nay qua bài viết dưới đây để có thể chọn ra chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu của gia đình mình nhé!

Máy Lạnh Panasonic Inverter 2.0 HP CU/CS-PU18UKH-8

Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8

Là một trong những dòng máy lạnh cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic, máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-PU18UKH-8 đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Việt. Thiết bị sở hữu một thiết kế đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp, góp phần làm cho không gian nội thất của gia đình bạn trở nên nổi bật hơn. Với công suất làm lạnh 2HP, máy lạnh Panasonic này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích từ 20-30 m2.

Máy lạnh được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful giúp người sử dụng có thể thoải mái không gian mát lạnh một cách nhanh chóng mà không cần phải đợi chờ quá lâu, nhất là trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó, với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể tha hồ tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu mà không quá lo lắng về chi phí điện năng hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và ổn định.

Máy Lạnh Daikin Inverter 1.5 Hp FTKM35SVMV/RKM35SVMV

Máy lạnh Daikin Inverter FTKM35SVMV/RKM35SVMV

Máy lạnh Daikin Inverter FTKM35SVMV/RKM35SVMV là dòng máy lạnh cao cấp được khá nhiều người tiêu dùng săn đón hiện nay. Với những công nghệ hiện đại và chất lượng tốt, Daikin đang ngày càng trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất máy lạnh.

Máy lạnh Daikin sở hữu thiết kế đơn kế, tinh tế, phù hợp với rất nhiều các không gian nội thất khác nhau. Với cấu tạo nhỏ gọn cùng công suất sử dụng 1.5HP, máy lạnh dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian như như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… và có khả năng làm lạnh tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 15 -20m2. Máy được trang bị rất nhiều các công nghệ hiện đại: công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối đa, công nghệ Intelligent Eye cảm biến chuyển động thông minh, Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan… Nhờ các công nghệ hiện đại này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy lạnh một cách hiệu quả, vừa tiết kiệm điện vừa đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Máy Lạnh Toshiba Inverter 2.5 Hp RAS-H24PKCVG

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 Hp RAS-H24PKCVG

Máy lạnh Toshiba Inverter 2.5 Hp RAS-H24PKCVG là sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan, có khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện năng đáng kể.

Máy lạnh 2.5 HP RAS-H24PKCVG sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng và trang bị quạt gió lớn tạo nên luồng gió mạnh mẽ và xa hơn giúp không khí lạnh được lan tỏa khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng. Với công suất 2.5HP mang đến khả năng làm mát một cách hiệu quả cho những căn phòng có diện tích khá lớn từ 30-40 m2. Đồng thời, máy lạnh còn được trang bị công nghệ Magic Coil chống bám bẩn với lưới lọc chống nấm mốc kết hợp với công nghệ kháng khuẩn IAQ độc quyền mang lại cho gia đình bạn bầu không khí trong lành, thoải mái, bảo vệ sức khỏe cả nhà.

Trên đây là top 3 dòng máy lạnh cao cấp nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng tìm chọn được chiếc máy lạnh cao cấp và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Chưa có câu trả lời nào