Máy trợ thính thương hiệu nào tốt nhất?

Để lựa chọn một chiếc máy trợ thính phù hợp thì cần dựa vào nhiều yếu tố như công suất hoạt động, tuổi thọ của máy, không nhiều tạp âm, nghe đươc âm thanh giao tiếp ở nơi có tiếng ồn,... Có một số thương hiệu máy trợ thính có khả năng đáp ứng được những tiêu chí vừa nêu.

Máy trợ thính Mimikatara

Có xuất xứ Nhật Bản sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất với kiểu dáng nhỏ gọn, đeo sau vành tay hoặc có dây đeo cổ đảm bảo tính thẩm mĩ. Máy trợ thính thương hiệu Mimitakara là dòng sản phẩm cao cấp sử dụng pin sạc rất tiện dụng.

Máy trợ thính không dây Mimitakara UP-64K: thiết kế trang nhã, thanh lịch, tai nghe nhỏ bọc Silicon mềm mại, không gây khó chịu khi sử dụng. Đặc biệt máy có thể dùng cho cả trẻ em. Thời gian sử dụng liên tục lên tới 16 giờ nếu pin đầy, có thể điều chỉnh âm thanh với 6 cấp độ.

Máy trợ thính Mimitakara UP-6B51: sản phẩm máy trợ thính đeo vành tai, không dây, tiêu thụ năng lượng cực ít, tuổi thọ pin của máy cao.

Máy trợ thính Rionet         

Sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, có thiết kế nhỏ gọn và đảm bảo tính thấm mỹ. Máy trợ thính Rionet cho âm thanh trung thực rõ nét, sử dụng không cần phải qua đo khám, người dùng có thể tự thao tác điều chỉnh đơn giản ngay trên thân máy, rất phù hợp với người lớn tuổi.

Máy trợ thính kỹ thuật số Rionet HM-06: thiết kế siêu nhỏ được dùng để gắn vào tai, đem đến sự tinh tế cho người sử dụng. Đi kèm với sản phẩm là 3 cỡ nút tai, cho bạn lựa chọn được kích cỡ phù hợp với vóc dáng tai mình (thiết kế phù hợp cho cả 2 tai).

Máy trợ thính dây đeo Rionet HA-20Dx: có 3 chế độ nghe: Nghe ở chế độ có bộ lọc tạp âm, chặn tiếng ồn, giảm tiếng ồn, cho âm thanh êm ái không bị chói tai.

Máy trợ thính Beurer

Beurer là thương hiệu đến từ Đức chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với thiết kế nhỏ gọn, mang lại sự tinh tế cho người sử dụng.

Máy trợ thính Beurer HA50: khá phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng như người lớn, trẻ em, người già do có 3 nút tai bằng silicon mềm đi kèm.

Máy trợ thính Beurer HA20: có đủ các loại công suất, phù hợp cho người mất sức nghe ở tất cả các mức độ với 3 chế độ nghe. Máy trợ thính không dây này xử lý âm thanh cực nhanh.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào