Máy đếm tiền loại nào tốt? Giá bán máy đếm tiền hiện nay

 

Máy đếm tiền ra đời được coi là giải pháp tuyệt với giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đem lại sự chính xác cao. Vậy loại máy đếm tiền nào tốt và chất lượng nhất hiện nay? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin giúp bạn trả lời câu hỏi này.

1- Các loại máy đếm tiền hiện nay

Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy đếm tiền cơ bản bạn cần biết, đó là máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Máy đếm tiền thông thường là loại máy được sử dụng với chức năng đếm tiền là chủ yếu. Bên cạnh đó loại máy này cũng có chức năng đếm cộng dồn hay kiểm định mệnh giá nhưng không có chức năng phát hiện tiền giả, tiền mệnh giá lớn, các loại ngoại tệ.

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả là loại máy có thể dễ dàng phân loại và phát hiện ra tiền giả, các loại tiền mệnh giá lớn và các loại ngoại tệ bên cạnh chức năng đếm tiền thông thường.

2- Máy đếm tiền có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay, máy đếm tiền có mức giá dao động từ 2-10 triệu/máy. Nhìn chung, các sản phẩm có tầm giá 2-3 triệu phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn hẳn nhờ giá cả vừa phải, cùng chất lượng tương đối ổn.

3- Nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy đếm tiền đến từ nhiều nước khác nhau nhưng đa phần đều được sản xuất tại Trung Quốc và một số ít tại Việt Nam. Do vậy, dòng chữ “Made in China” là khá dễ dàng bắt gặp ở các loại máy đếm tiền hiện nay.

4- Chế độ bảo hành

Hầu hết các dòng máy đếm tiền hiện nay có thời gian bảo hành trung bình khoảng 12 tháng, ngoại trừ một số dòng máy đếm cao cấp sẽ có thời gian bảo hành cao hơn khoảng 24- 36 tháng.

5- Máy đếm tiền hãng nào tốt?

Một số hãng sản xuất máy đếm tiền phổ biến và chất lượng hiện nay là Xiudun, Xinda, Silicon, Oudis,...

Máy đếm tiền Xiudun

Máy đếm tiền Silicon

Có thể điểm mặt một số loại máy bán chạy nhất trên thị trường hiện nay nhờ vào chất lượng tốt và giá thành ổn định như máy đếm tiền Silicon Mc-2250, máy đếm tiền Zhong Jin ZJ-303, máy đếm tiền Silicon MC-8800, máy đếm tiền Oudis 3900C, máy đếm tiền Xiudun 6688W

Trên đây là những thông tin về các loại máy đếm tiền kèm theo giá bán, nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành và một số gợi ý về các hãng máy đếm tiền uy tín hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và đem lại hiệu quả tốt nhất!

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ PHÚC LONG
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ PHÚC LONG
Trả lời 2 năm trước
MÁY ĐẾM TIỀN OUDIS - 9191A CHẤT LƯỢNG TỐT
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH TỐT